Bà Tân Vlog bỏ làm món siêu to khổng lồ, chuyển sang làm nội dung ý nghĩa, anti fan vẫn tìm ra 1001 cớ để mỉa mai

Mặc dù hành động của bà Tân Vlog là rất ý nghĩa, thế nhưng vẫn có một số bình luận thể hiện sự tiêu cực với video.

Thực tế, bước sang năm 2020, cái tên bà Tân Vlog cũng đã dần dần giảm nhiệt về độ hot, nhất là sau khi những món ăn siêu to khổng lồ của bà đã chẳng còn mang nhiều sự đổi mới, thú vị. Mặc dù được đánh giá là mang nội dung "vô hại", tức chỉ thuần giải trí thư giãn, thế nhưng bà Tân và con trai Hưng Vlog cũng từng bị cộng đồng mạng chỉ trích rất nhiều vì những tình huống diễn lố, lộ rõ phần dàn dựng trong clip. Có lẽ cũng vì vậy nên gần đây, mặc dù đã từ bỏ việc làm các món ăn, chuyển sang các nội dung ý nghĩa cho xã hội hơn như làm gel rửa tay hoặc mới đây nhất là phát khẩu trang miễn phí thì bà Tân Vlog vẫn nhận phải một số ý kiến tiêu cực từ phía cư dân mạng.

Bà Tân Vlog bỏ làm món siêu to khổng lồ, chuyển sang làm nội dung ý nghĩa, anti fan vẫn tìm ra 1001 cớ để mỉa mai - Ảnh 1.

Bà Tân Vlog cùng hai con đi phát khẩu trang miễn phí

Cụ thể, trong clip, bà Tân cũng tự giới thiệu luôn rằng do đang trong mùa dịch bệnh, thế nên hôm nay bà sẽ không làm clip siêu to khổng lồ nữa, thay vào đó sẽ phát 500 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn để ngừa virus. Đoạn clip thực tế cũng chẳng mang nhiều ý tưởng về mặt nội dung, nhưng lại được đông đảo cộng đồng mạng đánh giá cao về sự nhân văn và ý nghĩa. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người dành lời ngợi khen cho nghĩa cử của bà Tân Vlog và các con.

Bà Tân Vlog bỏ làm món siêu to khổng lồ, chuyển sang làm nội dung ý nghĩa, anti fan vẫn tìm ra 1001 cớ để mỉa mai - Ảnh 2.

Nhiều người đánh giá rất cao nghĩa cử của bà Tân

Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn xuất hiện một vài những ý kiến soi xét, mỉa mai tới từ các anti fan của bà Tân. Đầu tiên là việc nhiều người vẫn tò mò về xuất xứ của cô nàng Thanh Lương, không biết liệu đây có phải là con gái ruột của bà Tân không khi trước đấy chưa nghe bà nhắc tới bao giờ. Thậm chí, kể từ sau khi tự lập kênh riêng là Thanh Lương Vlog, tần suất xuất hiện của cô nàng trên kênh bà Tân cũng nhiều và rõ ràng hơn hẳn.

Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng sau khi thấy làm các món ăn siêu to khổng lồ không còn hot như trước, việc bà Tân chuyển hướng nội dung để câu kéo sự chú ý cũng là điều dễ hiểu. Thậm chí, nhiều người còn cảm thấy khó chịu khi bà Tân, sau vài clip liên tiếp vẫn cố tình đọc sai tên của dịch bệnh theo phong cách rất riêng của mình. Theo họ, bà hoàn toàn có thể phát âm chuẩn, nhưng cứ cố tình đọc lệch đi để gây sự chú ý mà thôi.