Wuthering Waves Bị Rò Rỉ Tin Tức Về Các Nhân Vật Mới Trong Bản Cập Nhật 1.4

Dù bản cập nhật 1.3 còn chưa ra mắt, nhưng các thông tin về bản cập nhật 1.4 của Wuthering Waves đã bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Một số tin tức bị rò rỉ của Wuthering Waves 1.4 đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng, khi hé lộ hai nhân vật mới toanh sẽ gia nhập vào tựa game. 

Wuthering Waves

Theo Stepleaker, một nguồn tin khá nổi tiếng trong cộng đồng, bản cập nhật Wuthering Waves 1.4 sẽ có khả năng chứng kiến sự ra mắt của Camellya và Dengdeng vào danh sách các nhân vật playable. Vũ khí và thiết kế của hai nhân vật này cũng phần nào được tiết lộ với cộng đồng.

Từ lâu, cộng đồng đã thảo luận về các nhân vật trong Wuthering Waves sắp ra mắt, bao gồm cả Electro Rover. Tuy nhiên, những thông tin rò rỉ mới nhất đều ám chỉ tới 2 nhân vật 5 sao mới toanh cho phiên bản tiếp theo nữa. Như đã đề cập, Camellya và Dengdeng sẽ chốt sổ cho loạt phiên bản 1.X của Wuthering Waves để tiến đến các phiên bản 2.X.

Wuthering Waves

Về Camellya, ngoại hình và tính cách của nhân vật này đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người chơi ngay từ khi gặp mặt lần đầu tiên. Người chơi đã mong chờ cô nàng trở thành một nhân vật có thể chơi được ngay từ khi cô nàng xuất hiện trong các cốt truyện.

Mặt khác, Dengdeng lại là một nhân vật khá lạ lẫm khi vẫn chưa xuất hiện trong bất kỳ câu chuyện nào của Wuthering Waves. Theo thông tin, Camellya sẽ sử dụng Sword và Dengdeng sẽ sử dụng Broadblade.

Wuthering Waves

Vẫn còn quá sớm để xác định bất kỳ thông tin nào vừa đề cập ở tên. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Kuro Games sẽ công bố chính thức hai nhân vật này trong một vài tuần tiếp theo. Vì thế, người hâm mộ nên chờ đợi thêm thông tin về các nhân vật mới từ nhà phát hành.