Concord Đang Được Bán Với Mức Giá Cao Ngất Ngưởng Khi NPH Quyết Định Đóng Cửa Trò Chơi

Các bản sao của Concord đang được rao bán với mức giá trên trời sau khi PlayStation quyết định đóng cửa trò chơi sau 10 ngày.

Theo thông báo của Giám đốc trò chơi tại Firewalk Studios vào ngày 4 tháng 9, Concord sẽ ngừng hoạt động do trò chơi ra mắt không mấy ấn tượng. Trong giai đoạn beta, tựa game này đã có hơn 2000 người chơi cùng lúc, nhưng con số đó chỉ còn 700 người khi ra mắt chính thức và giảm dần qua thời gian.

Concord

Để ứng phó với sự phát hành ảm đạm, tất cả người chơi đã mua Concord đều có thể nhận lại tiền mua game khi các nhà phát triển tìm cách hồi sinh trò chơi này. Khi nó đang đi đến những giờ phút cuối cùng, những game thủ sở hữu bản game vật lý đang tìm cách bán đi những chiếc đĩa game của mình với mức giá lên tới 400 đô la Úc (khoảng 270 đô la Mỹ).

Concord

Khi được ra mắt lần đầu tiên, Concord có mức giá 40 đô la Mỹ. Mặc dù không phải là giá của một tựa game AAA, nhưng nó được coi là đắt đỏ khi nó chính là một trò chơi dịch vụ trực tuyến, và gần như tất cả mọi trò chơi thuộc thể loại này đều miễn phí.

Khi Concord sắp ngừng hoạt động và có thể chuyển sang một mô hình mới, các bản đĩa vật lý của nó đang được bán với mức giá trên trời, và số tiền có thể tăng lên tuỳ thuộc vào độ nguyên vẹn của những chiếc đĩa game.

Concord

Trên thực tế, Concord đã bị gỡ khỏi tất cả các cửa hàng, bao gồm cả các trang bán game như Steam, Epic Games hay PlayStation Store. Vì thế, các bản đĩa vật lý là cách duy nhất ở hiện tại để người chơi có được Concord.