Bạn gái bảo Elon Musk hay "trẻ trâu" trên MXH, dân tình rần rần phản đối, hài hước bảo rằng cứ nhìn giá Bitcoin là biết

Có lẽ cứ nhìn theo sự biến động của giá Bitcoin là biết, Elon Musk có phải là trẻ trâu thật sự trên MXH hay không.

Tên tuổi của Elon Musk thì có lẽ chẳng cần phải bàn cãi về độ nổi tiếng rồi. Thậm chí thời gian gần đây, với sự phát triển của thị trường tiền ảo, Bitcoin trên thế giới, Elon Musk còn càng trở nên nổi tiếng hơn nữa. Cũng dễ hiểu thôi, khi bên cạnh những điều tuyệt vời mà vị tỷ phú này làm được, ông cũng gây ra khá nhiều sự chú ý với những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Tuy nhiên, theo như lời Grimes, bạn gái của Elon Musk, cô nàng lại cho rằng Elon đích thị là một "trẻ trâu" trên mạng xã hội.

Bạn gái bảo Elon Musk hay trẻ trâu trên MXH, dân tình rần rần phản đối, hài hước bảo rằng cứ nhìn giá Bitcoin là biết - Ảnh 1.

Elon Musk và bạn gái

Cụ thể, trong lúc vừa đăng tải một video lên Tik Tok, Grimes bất ngờ nhận thấy xuất hiện khá nhiều bình luận, chỉ trích hướng tới Elon Musk vì những phát ngôn gần đây trên mạng xã hội của ông. Tuy nhiên, theo như lời của Grimes, chẳng hiểu là bênh vực hay nói ra sự thật mà cô cho rằng bạn trai mình rất thiếu chín chắn cũng như còn khá non nớt, ít hiểu biết trong việc hoạt động trên trang cá nhân. Điều này ngay lập tức vấp phải sự phản đối mạnh mẽ tới từ rất nhiều người, đặc biệt là với những ai đang tham gia thị trường tiền ảo crypto.

Bạn gái bảo Elon Musk hay trẻ trâu trên MXH, dân tình rần rần phản đối, hài hước bảo rằng cứ nhìn giá Bitcoin là biết - Ảnh 2.

Bạn gái cho rằng Elon Musk rất "trẻ trâu", thiếu chín chắn trên các trang mạng xã hội

Theo họ, bên cạnh một số nội dung vô thưởng vô phạt không quan trọng, Elon Musk thường xuyên có những dòng trạng thái gây ra sức ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng tới thị trường này. Hãy cứ nhìn cách mà Elon Musk giới thiệu Doge Coin tới tất cả mọi người, sau đó "làm phép" để đồng tiền này tăng giảm theo cách nói vui của khá nhiều người thì cũng đủ hiểu sức ảnh hưởng của Elon Musk là lớn tới cỡ nào. Tới nay, vẫn chẳng biết đó là những hành động vô tình hay có chủ đích của Elon, nhưng chắc chắn, gần như đa số những ai tham gia thị trường tiền ảo đều sẽ follow trang cá nhân của vị tỷ phú này.

Bạn gái bảo Elon Musk hay trẻ trâu trên MXH, dân tình rần rần phản đối, hài hước bảo rằng cứ nhìn giá Bitcoin là biết - Ảnh 3.

Nhưng tất nhiên, những ai tham gia thị trường tiền ảo đều sẽ hiểu

Bạn gái bảo Elon Musk hay trẻ trâu trên MXH, dân tình rần rần phản đối, hài hước bảo rằng cứ nhìn giá Bitcoin là biết - Ảnh 4.

Tầm ảnh hưởng của Elon Musk tới giá trị của các đồng, đặc biệt là Doge Coin

Và điều này càng được làm rõ hơn, khi mà trong một phát biểu mới đây từ Twitter, chỉ riêng việc Tesla của Elon Musk ngừng chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin, giá trị của đồng tiền này đã nhanh chóng tụt dốc không phanh, về dưới cả cột mốc 50.000$ một cách chóng mặt chỉ ít phút sau đó. Tới mức nhiều người còn bi quan cho rằng giai đoạn phát triển của Bitcoin đã chấm hết. Còn về việc Bitcoin bắt đầu tăng mạnh từ bao giờ thì chắc chúng ta vẫn chưa quên, đó là khi hãng xe điện của Elon Musk chấp nhận việc sẽ chấp nhận thanh toán bằng bitcoin.

Bạn gái bảo Elon Musk hay trẻ trâu trên MXH, dân tình rần rần phản đối, hài hước bảo rằng cứ nhìn giá Bitcoin là biết - Ảnh 5.

Giá Bitcoin tụt dốc không phanh sau một dòng Twitter của Elon Musk