Bật mí bí kíp để "đóng phim lâu không mệt", Ken Shimizu và nữ đồng nghiệp khiến người xem tròn mắt kinh ngạc

Ít đóng phim hơn, thế nhưng Ken Shimizu lại rất chăm chỉ làm các clip vlog của mình.

Mặc dù đã là cái tên có tiếng trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản, thậm chí sẽ chẳng quá khi nói là diễn viên nam số một, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Ken Shimizu lại không tham gia quá nhiều hoạt động phim ảnh. Một phần vì anh chàng cũng sở hữu mức thù lao khá cao, khiến cho nhiều nhà sản xuất phải cân nhắc rất nhiều nhưng phần lớn là vì ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như việc Ken Shimizu đang dần dần muốn ổn định cuộc sống gia đình của mình. Thay vào đó, anh chàng lựa chọn cách phát triển kênh YouTube cá nhân của mình. Nhưng cũng nhờ thế mà các fan của Ken lại có cơ hội biết nhiều hơn về một số bí mật của ngành công nghiệp.

Bật mí bí kíp để đóng phim lâu không mệt, Ken Shimizu và nữ đồng nghiệp khiến người xem tròn mắt kinh ngạc - Ảnh 1.

Thời gian gần đây, Ken Shimizu rất chịu khó đầu tư cho kênh YouTube của mình

Mới đây, với một khách mới là Tsubaki Sannimiya - một người đồng nghiệp và cũng là nữ diễn viên khá nổi tiếng trong ngành công nghiệp phim AV, Ken Shimizu đã quyết định giải đáp một câu hỏi luôn được rất nhiều người thắc mắc. Đó là tại sao, các diễn viên có thể thực hiện các cảnh quay dài hơi trong suốt hàng tiếng đồng hồ mà không hề ngừng nghỉ. Không thể phủ nhận về sức khỏe cũng như cơ bắp của Ken Shimizu, thế nhưng khối lượng "công việc" kể trên cũng thật sự quá điên rồ.

Bật mí bí kíp để đóng phim lâu không mệt, Ken Shimizu và nữ đồng nghiệp khiến người xem tròn mắt kinh ngạc - Ảnh 2.

Khách mời là cô nàng Tsubaki xinh đẹp

Bật mí bí kíp để đóng phim lâu không mệt, Ken Shimizu và nữ đồng nghiệp khiến người xem tròn mắt kinh ngạc - Ảnh 3.

Một trong những mỹ nhân cũng khá xinh đẹp trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Theo đó, trong cuộc trò chuyện giữa hai người, cô nàng Tsubaki đã chia sẻ về việc bản thân thật sự tỏ ra khá thất vọng khi ban đầu, cô cứ ngỡ mình sẽ học được nhiều điều về những "kỹ năng giường chiếu". Nhưng thực chất thì mọi thứ lại khác hẳn tưởng tượng. Từ bầu không khí lạ lẫm, các ánh đèn, camera sáng chói cho tới đông đảo nhân viên ê kíp đoàn phim đứng đấy, điều này làm Tsubaki không thể tập trung. Cô nàng chia sẻ mình thường xuyên phải ngước nhìn camera, nhìn mặt nam chính rồi lại tập trung vào kỹ năng của mình - quá khó để có thể học tập được gì trong môi trường đấy.

Bật mí bí kíp để đóng phim lâu không mệt, Ken Shimizu và nữ đồng nghiệp khiến người xem tròn mắt kinh ngạc - Ảnh 4.

Tsubaki hoàn toàn vỡ mộng việc có thể học thêm được các kỹ năng cần thiết khi vào nghề

Bên cạnh đó, cô nàng cũng như Ken Shimizu đồng thời tiết lộ một số thắc mắc của các fan hâm mộ. Cụ thể, các cảnh quay được thực hiện một cách rời rạc, chia làm nhiều phân đoạn và thường thì cũng không mất quá nhiều sức cho các diễn viên. Một bộ phi tuy khi ra mắt có thể dài tới 2-3 tiếng nhưng thực chất có thể phải quay trong vài ngày, hoặc cả tuần tùy bối cảnh. Tuy nhiên, cả Ken Shimizu cũng như Tsubaki đều thừa nhận, điều làm họ mệt mỏi nhất chính là áp lực và căng thẳng trong quá trình quay mà thôi.

Bật mí bí kíp để đóng phim lâu không mệt, Ken Shimizu và nữ đồng nghiệp khiến người xem tròn mắt kinh ngạc - Ảnh 5.

Theo lời Tsubaki, các phân cảnh không quá mệt mỏi

Bật mí bí kíp để đóng phim lâu không mệt, Ken Shimizu và nữ đồng nghiệp khiến người xem tròn mắt kinh ngạc - Ảnh 6.

Nhưng lại khiến cô nàng áp lực vì không thể tập trung quá nhiều