Những game MMORPG mobile hay nhất có thể bạn chưa biết

Những tựa game MMORPG mobile hay nhất có rất nhiều sự khác biệt nên chỉ chọn một game trong số đó có thể nói là công việc bất khả thi.

Đâu là những tựa game MMORPG mobile hay nhất? Đó là câu hỏi mà rất nhiều game thủ muốn có được đáp án để tải về và chơi trên thiết bị di động của mình.

Thế nhưng đây lại không phải là một câu hỏi dễ tìm kiếm đáp án, bởi có quá nhiều lựa chọn để những game thủ thích được chinh chiến cùng với hàng nghìn người chơi khác trên MMORPG thử nghiệm.

Top game MMORPG mobile nào đáng chơi nhất năm 2021?
Top game MMORPG mobile nào đáng chơi nhất năm 2021?
Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm để giải trí khi rãnh rỗi thì đây là top những game MMORPG mobile có thể thỏa mãn ước muốn của bạn.

Những tựa game MMORPG mobile hay nhất có rất nhiều sự khác biệt, rất nhiều nét hấp dẫn khác nhau. Vì vậy, bài viết này sẽ không chỉ chọn ra một game duy nhất.

Thay vào đó, chúng tôi muốn phục vụ cho nhiều loại sở thích khác nhau của các bạn đọc và tập hợp một danh sách những trò chơi được cho là tốt nhất.

Vì vậy, cho dù bạn thích game MMORPG mobile của mình phải giống như World of Warcraft hay mang phong cách hiện đại hơn, bạn đều có thể tìm được một tựa game vừa ý trong bài viết này.

Albion Online

Albion Online tự nhận mình là game MMORPG mobile hay nhất thuộc thể loại sandbox nơi người chơi có thể viết câu chuyện của riêng mình và đây là một mô tả chính xác.

Mọi người đều bắt đầu như nhau, gần như trần trụi và không có tài sản gì cả. Sẽ có một chút hướng dẫn đơn giản được đưa ra để giới thiệu những điều cơ bản về gameplay và cách mọi thứ hoạt động, sau đó bạn bắt đầu tìm kiếm cuộc phiêu lưu của riêng mình.

Những game MMORPG mobile hay nhất có thể bạn chưa biết

Albion Online có những lựa chọn rất cơ bản về giới tính, kiểu tóc, màu tóc và tông da và đó là tất cả. Game không có chủng tộc khác nhau để lựa chọn hay bất kỳ cách tùy biến hình thể nhân vật nào cả. Điều này là chấp nhận được bởi game chạy trên mobile vốn có màn hình nhỏ bé.

Thay vì một hệ thống thăng cấp bình thường, tựa MMORPG này chia các loại tài nguyên và trang bị thành nhiều đẳng cấp khác nhau mà game thủ phải mở khóa bằng cách kiếm danh vọng (tương đương điểm kinh nghiệm). Dĩ nhiên điều này đòi hỏi cày cuốc, trang bị càng ngon đòi hỏi càng nhiều thời gian cày.

Game cũng không có lớp nhân vật, mà tất cả kỹ năng đều phụ thuộc vào loại trang bị bạn mặc trên người. Nhờ vậy, nhân vật của bạn có thể là bất kỳ ai mà không cần phải chơi nhiều nhân vật như các tựa MMORPG khác.

Nhờ những đặc điểm trên, Albion Online có thể được xem là một tựa game MMORPG mobile hay nhất dành cho những game thủ thích khám phá và không muốn bị gò bó vào một khuôn mẫu cố định.

Black Desert Mobile

Một danh sách về những tựa game MMORPG mobile hay nhất sẽ không hoàn chỉnh nếu thiếu tựa game này. Là phiên bản di động của Black Desert cũng do Pearl Abyss phát triển, Black Desert Mobile sở hữu nhưng điều đã làm nên sức hút của phiên bản gốc: đồ họa cực kỳ đẹp mắt, lối chơi hành động tốc độ cao và một hệ thống tùy biến nhân vật cực kỳ chi tiết.

Những game MMORPG mobile hay nhất có thể bạn chưa biết

Thật vậy, tính năng tạo nhân vật của Black Desert Mobile hoàn toàn khác với Albion Online. Trò chơi có vô số tùy chọn để tạo nhân vật mà game thủ muốn có, dù là xấu xí hay xinh đẹp. Sau vài phút (hoặc hàng giờ), game thủ sẽ có được một nhân vật hài lòng để bước vào thế giới của Black Desert.

May mắn cho những tân binh là game có một hướng dẫn được thực hiện tốt để dạy bạn những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về trò chơi. Bởi nội dung của game cực kỳ phong phú, việc Pearl Abyss dành thời gian để tạo một phần hướng dẫn chi tiết cho Black Desert Mobile là rất cần thiết và xứng đáng được khen ngợi.

Daybreak Legends

Daybreak Legends là một trong những tựa game MMORPG mobile hay nhất dù mới ra mắt không lâu. Nó là một game MMORPG 3D được phát triển với engine next-gen, mang đến hệ thống chiến đấu mượt mà và đồ họa 3D tinh tế.

Bối cảnh của game đặt trong một thế giới đang bị tàn phá bởi ác long, nơi chiến tranh và thảm họa hoành hành. Bạn vào vai một mạo hiểm gia dũng cảm lên đường tìm kiếm một món cổ vật huyền thoại có thể hủy diệt cái ác.

Những game MMORPG mobile hay nhất có thể bạn chưa biết

Khi chiến đấu trong Daybreak Legends, game thủ có thể sử dụng các chiêu thức có sức tàn phá mạnh mẽ và kết hợp chúng cùng nhau để tạo ra các combo hết sức thỏa mãn. Game cũng sở hữu một thế giới rộng lớn mang đến cho người chơi rất nhiều điều để khám phá.

Những con trùm hoành tráng, các trận PvP đông đảo hoặc các đấu trường để tranh tài 1vs1, guild war,… là những gì mà game thủ có thể trông đợi trong tựa game này.

Game có 5 lớp nhân vật là Puppeteer (điều khiển con rối), Mage (pháp sư), Bounty Hunter (thợ săn tiền thưởng), Lancer (thương thủ) và Warrior (chiến binh). Hệ thống kỹ năng của họ tạo thành hơn 250 combo khác nhau, vài trăm loại trang bị, vật phẩm và đồ thời trang để game thủ mua sắm.

Có thể nói Daybreak Legends là một game MMORPG mobile hay dành cho những ai thích ăn diện cho nhân vật của mình.

Dofus Touch

Dofus Touch là phiên bản di động của Dofus và là một trong những game MMORPG mobile hay nhất với đồ họa đầy màu sắc, đậm phong cách hoạt hình. Game có lối chơi theo lượt hoàn toàn trái ngược với hai tựa game trên.

Bạn có thể chọn một trong 15 lớp nhân vật để khám phá thế giới rộng lớn và tươi vui mà trò chơi sở hữu. Nếu cần một tựa game nơi bạn có thể hoạt động trí óc của mình, Dofus Touch là một lựa chọn lý tưởng.

Có rất nhiều việc để làm trong Dofus Touch. Bên cạnh những hoạt động quen thuộc như chiến đấu với những con quái độc đáo và những tên trùm đáng sợ hay chui phụ bản, game thủ còn có thể học nghề, chế tạo đồ đạc bằng các loại tài nguyên, tham gia các giải đấu,…

Những hoạt động này cũng rất thú vị nhờ game có nhiều nhân vật phục vụ những phương thức chơi khác nhau và một cộng đồng đông đảo để làm quen, kết bạn và trở thành chiến hữu.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.