Độ Mixi chia sẻ dự định về già của mình và ý tưởng "hốt bạc" trên Cao Bằng

Trong lần stream gần nhất thì Độ Mixi cũng úp mở khả năng "dưỡng già" của mình khi cảm thấy không còn cống hiến được nữa.

Ở tại Việt Nam thì Độ Mixi được biết đến với streamer đình đám nhất trong giới streamer, có thể coi anh là streamer đang được theo dõi và yêu thích từ rất nhiều người, group của anh là Bộ Tộc Mixigaming cũng hơn 2tr người gia nhập, kênh youtube hơn 4tr người đăng ký đủ để thấy sức hút của Tộc Trưởng. Sự ảnh hưởng của anh cũng là to lớn khi vừa qua anh chàng này cũng kêu gọi quyên góp từ thiện để xây cầu cho trẻ em nghèo ở quê của anh là Cao Bằng với số tiền lên tới con số hàng trăm triệu, trong đó có anh chàng đã quyên góp con số 100tr VND vì yêu mến Độ Mixi. Chẳng phải ngẫu nhiên hay may mắn mà có được vị thế như hiện tại trong làng stream, Độ Mixi được biết đến là người có khả năng nói chuyện hết sức hài hước nhưng rất lôi cuốn và cũng không kém phần chân thật, trải đời. Việc anh lên sóng luôn thu hút hàng chục nghìn người theo dõi trực tiếp, một con số rất khủng khiếp nếu so với trên thế giới.

Mặc dù vậy, anh chàng cũng cảm thấy bản thân mình không còn trẻ nữa khi đã qua tuổi 30, và lo ngại rằng đến ngày nào đó cũng phải rời xa các đam mê của mình hay công việc stream này. Trong rất nhiều stream gần đây, anh chàng luôn úp mở về việc về già và không còn stream cho fan xem nữa, liệu mình có gắn bó với cái nghề này tới bao giờ thì ngừng. Mặc dù có nói "bông đùa" rằng stream đến 70 tuổi nhưng bản thân Độ Mixi luôn nói với fan rằng không biết trước tương lai thế nào nhưng vẫn sẽ cố stream cho fan xem ngày nào thì hay ngày đó.


Dự định stream tới 70 tuổi của Độ Mixi và đây là hình ảnh của anh khi 70 tuổi =)))

Hiện tại có thể nói Độ Mixi là người thành công trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, khi đủ tiêu chuẩn mọi người thường mơ ước là "1 vợ 2 con 3 lầu 4 bánh", nhưng không vì thế mà anh chàng ngừng làm những việc mình ấp ủ bấy lâu nay. Cụ thể trong stream mới gần đây thì Tộc Trưởng cũng đã úp mở về một "dự án" hết sức thú vị tại quê Cao Bằng của mình. Anh chia sẻ “đang có quả dự án làm cửa hàng Pizza trên Cao Bằng. Tôi đang định đầu tư về quê một tí. Tôi nhận ra bản thân mình hiện tại cũng già rồi, có khi cũng không cống hiến được với nghề này được rồi nên tôi phải có phương án backup cho riêng mình. Sắp tới tôi đang định mở một cửa hàng Pizza bé bé trên Cao Bằng.”

Mặc dù nghe có phần hơi mập mờ nhưng fan luôn biết rằng Độ Mixi luôn là người nói đi đôi với làm, mặc dù đôi khi có hơi "Lươn" một tí nhưng những chuyện quan trọng thì anh vẫn tỏ ra hết sức nghiêm túc. Có thể thấy dự định stream của Độ Mixi tới 70 tuổi có phần khó thực hiện khi giờ đây anh chàng đã có hướng đi riêng của mình để có thể "hốt bạc" mà không cần stream nữa. Có thể thấy ngày Độ Mixi rời xa màn hình nhỏ không còn xa nữa rồi, anh cũng nói rằng anh sẽ không chia tay với fan mà sẽ đột nhiên biến mất vì anh không muốn ngày nào là ngày cuối cùng cả. Hy vọng có thể thấy anh stream lâu nhất có thể để mang niềm vui tới cho fan.