18 tháng cho ra lò 400 phim mới, nàng hot girl trẻ bứt tốp ngoạn mục, vượt mặt hai đàn chị Yua Mikami và Eimi Fukada

Vượt mặt cả hai tên tuổi top đầu là Yua Mikami và Eimi Fukada, chỉ có thể dùng cụm từ tuổi trẻ tài cao để nói về cô nàng này.

Trong những năm gần đây, Yua Mikami và Eimi Fukada đã là hai gương mặt cực kỳ quen thuộc đối với cộng đồng mạng, thậm chí sẽ chẳng quá nếu nói rằng đây là hai cái tên sáng giá nhất của ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Và cứ ngỡ, sự ganh đua giữa hai cái tên này sẽ còn kéo dài dai dẳng suốt nhiều năm, nhưng khá bất ngờ khi mới đây thôi, hai người tiền bối này bất ngờ vừa phải nhường vị trí số một - gương mặt diễn viên nổi bật nhất trong năm 2020 dành cho một cô nàng hot girl vẫn còn khá trẻ, năm nay mới chỉ 21 tuổi. Đó là Ichika Matsumoto.

18 tháng cho ra lò 400 phim mới, nàng hot girl trẻ bứt tốp ngoạn mục, vượt mặt hai đàn chị Yua Mikami và Eimi Fukada - Ảnh 1.

Ichika Matsumoto - người được nhiều fan đặt biệt danh là "tiểu Yua Mikami" ở thời điểm hiện tại

Sở hữu nhan sắc có phần hao hao Yua Mikami, Ichika Matsumoto nhanh chóng thể hiện được sự bứt phá ngay khi mới debut. Thế nhưng, phải thừa nhận một thực tế rằng khi ra mắt vào 6/2019, Ichika chỉ là một cái tên vô danh với thân hình nhỏ nhắn. Chỉ một năm rưỡi sau, cô gái này đã có sự chuyển mình đáng kinh ngạc dù cho vẫn giữ dáng vẻ loli, ngây thơ trong sáng như thời mới ra mắt nhưng vị thế của Ichika nay đã khác. Nhiều người vẫn thường cho rằng cô nàng nổi lên chỉ là hiện tượng nhất thời, nhưng khi tìm hiểu thì mới thấy, hóa ra thành công của Ichika đều có sự đánh đổi cả.

18 tháng cho ra lò 400 phim mới, nàng hot girl trẻ bứt tốp ngoạn mục, vượt mặt hai đàn chị Yua Mikami và Eimi Fukada - Ảnh 2.

Thành công của Ichika tới từ rất nhiều yếu tố

Đầu tiên, phải thừa nhận rằng 2020 là năm đánh dấu sự chuyển dịch phần nào trong thái độ làm việc của Ichika. Tự cảm thấy môi trường này đầy tính cạnh tranh, nàng hot girl đã cực kỳ nỗ lực để chiếm được chỗ đứng nhất định trong lòng các fan hâm mộ. Trung bình cứ hai ngày là Ichika lại bắt đầu thực hiện một dự án mới, điều khiến cho rất nhiều người phải cảm phục khi mà phía sau hình hài nhỏ bé, chỉ cao có 1m53, cô nàng hot girl đã cho ra mắt tới hơn 400 bộ phim chỉ trong vòng 18 tháng - một con số đáng kinh ngạc. Nên nhớ, một diễn viên nhiều nhất cũng thường chỉ đóng khoảng 150 phim mỗi năm.

18 tháng cho ra lò 400 phim mới, nàng hot girl trẻ bứt tốp ngoạn mục, vượt mặt hai đàn chị Yua Mikami và Eimi Fukada - Ảnh 3.

Năm vừa qua, Ichika lao động cật lực để cho ra mắt thêm 400 tác phẩm mới

Quan trọng hơn, thị hiếu của người xem cũng dần thay đổi và dường như, đa số khán giả mới bây giờ lại hướng tới việc dành cảm tình cho các diễn viên mang vẻ ngây thơ, trong sáng đáng yêu như Ichika thay cho hình mẫu mặt thiên thần vóc dáng gợi cảm như những Yua Mikami hay Eimi Fukada vốn thường tạo dựng. Chưa kể, giải thưởng FANZA Awards 2020 - thứ vốn được coi là Oscar của ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản lại không được tổ chức, thế nên khi dựa theo doanh số bán đĩa, Ichika đã nhanh chóng bứt top vượt qua hai đàn chị của mình. Đương nhiên, điều này cũng có tác động khá lớn từ việc cô nàng có tới hơn 400 tác phẩm trong năm qua nữa.