Bất ngờ lại gần, "zoom" nguyên vòng một vào camera, nữ streamer giải thích "Màn hình bẩn quá nên phải lau"

Pha "lau màn hình" của cô nàng streamer này cũng khiến cho không ít fan phải ngạc nhiên cũng như phấn khích.

Đối với bất kỳ một game thủ hay streamer nào, việc màn hình xuất hiện những vết bẩn, mảng đen luôn là điều gây ra rất nhiều sự khó chịu. Tất nhiên, đa phần trong số chúng ta đều sẽ lựa chọn việc tẩy rửa, lau đi những vết bẩn ấy một cách đơn giản. Nhưng với Jun-ah, một trong những nữ streamer nổi tiếng bởi vô số những chiêu trò của mình, đây lại là cách để cô nàng tạo nên sự tương tác đầy bất ngờ trên kênh livestream và khiến không ít fan phải mắt chữ A mồm chữ O vì độ táo bạo của mình.

Bất ngờ lại gần, zoom nguyên vòng một vào camera, nữ streamer giải thích Màn hình bẩn quá nên phải lau - Ảnh 1.

Jun-ah, cô nàng streamer trong câu chuyện

Bất ngờ lại gần, zoom nguyên vòng một vào camera, nữ streamer giải thích Màn hình bẩn quá nên phải lau - Ảnh 2.

Người từng có không ít những lần lên sóng tai tiếng trong quá khứ

Không thể phủ nhận tài năng của Jun-ah, khi cô nàng cực kỳ đa dạng trong các tuyến nội dung như Mukbang, tự thử thách bản thân với những đề tài thú vị và thậm chí còn có tài lẻ về âm nhạc khi biết chơi guitar, hát cũng hay nữa. Tuy nhiên, những điều này dường như đã bị che mờ bởi sự gợi cảm và táo bạo quá mức cần thiết của cô nàng streamer. Điển hình như trong lần lên sóng mới đây, như đã đề cập ở trên, chỉ với một pha "lau màn hình" đi vào lòng người, Jun-ah đã khiến cho hàng ngàn người xem phải sửng sốt trước màn khoe vòng một đồ sộ của mình.

Bất ngờ lại gần, zoom nguyên vòng một vào camera, nữ streamer giải thích Màn hình bẩn quá nên phải lau - Ảnh 3.

Theo đó, như ý kiến của nhiều fan hâm mộ, nếu đánh giá một cách công tâm, cô nàng chẳng khác gì đã zoom cận cảnh đôi gò bồng đảo của mình vào camera như một cách để khoe khéo sự nóng bỏng với người xem. Tất nhiên, bên trong chiếc áo ngủ mỏng manh, Yun-ah cũng không ngốc tới mức thả rông 100% nhưng vậy thôi là cũng đủ để khiến cho không ít fan phải cảm thấy muốn "chảy máu mũi".

Bất ngờ lại gần, zoom nguyên vòng một vào camera, nữ streamer giải thích Màn hình bẩn quá nên phải lau - Ảnh 4.

Cô nàng streamer luôn rất tự hào với đôi gò bồng đảo của mình

Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà Yun-ah khiến cho các fan thấy thú vị với những phản ứng và cảm xúc bộc trực trên sóng của mình. Cách đó không lâu, cô nàng từng ăn Mukbang bằng chân, sau đó phẫn nộ tới bật khóc khi bị fan hâm mộ không gửi donate như đã đề cập trước khi thử thách mình. Ngoài ra, một số thử thách như chịu đựng trò chơi mạo hiểm không hét, tự đổ thức ăn lên đầu của cô nàng cũng khiến nhiều fan cảm thấy thú vị. Nhưng thời gian gần đây, có vẻ như nữ streamer lại tập trung hơn vào các nội dung gợi cảm thì phải. Bằng chứng là mới nhất, Yun-ah vừa có màn tự xé áo ngay trên sóng livestream gây sốc.

Bất ngờ lại gần, zoom nguyên vòng một vào camera, nữ streamer giải thích Màn hình bẩn quá nên phải lau - Ảnh 5.

Màn tự xé áo gây sốc của cô nàng streamer