Làm clip Lookbook định dạng 4K, cosplay rồi cả thay đồ khi chơi piano, nữ YouTuber khiến fan chảy máu mũi vì độ gợi cảm

Cô nàng YouTuber này cũng không còn là cái tên quá xa lạ với người xem nữa.

Chơi piano vốn dĩ là một trong những nội dung mà nhiều người cho rằng sẽ thật khó để có thể cạnh tranh với làn sóng các streamer, hot girl đang đua nhau tạo dáng, hở bạo trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, cô nàng Leezy - một nữ YouTuber nổi tiếng đã chứng minh mọi thứ đều có thể thực hiện, chỉ đơn giản là cách thức của bạn có phù hợp hay không mà thôi. Và với sự táo bạo của mình, nàng hot girl thậm chí còn khiến cho không ít fan phải chảy máu mũi khi lắng nghe những bản nhạc piano bên cạnh việc thưởng thức thân hình nóng bỏng của cô nàng.

Làm clip Lookbook định dạng 4K, cosplay rồi cả thay đồ khi chơi piano, nữ YouTuber khiến fan chảy máu mũi vì độ gợi cảm - Ảnh 1.

Leezy - cô nàng YouTuber thường khiến fan sướng cả tai lẫn mắt trong các video của mình

Cụ thể, thay vì chỉ tập trung vào phần nhạc có vẻ hơi đơn điệu, các video của Leezy gần như chẳng khác gì một MV và cực kỳ chú trọng vào hình ảnh, sự gợi cảm của cô nàng. Từ những phân cảnh thay váy áo cho tới việc thiên biến vạn hóa các góc quay nhằm tối ưu sự gợi cảm của bản thân, Leezy luôn khiến người xem phải ngất ngây trước sự tài năng bên phím đàn cũng như thân hình nóng bỏng của cô nàng. Từng có thời gian bị cấm kênh vì nội dung có phần táo bạo quá đà, nhưng trong lần trở lại lần này, Leezy thậm chí còn khiến các fan phải "bỏng mắt" hơn nữa.

Làm clip Lookbook định dạng 4K, cosplay rồi cả thay đồ khi chơi piano, nữ YouTuber khiến fan chảy máu mũi vì độ gợi cảm - Ảnh 2.

Lần trở lại này, nàng YouTuber mang tới tạo hình còn nóng bỏng hơn nữa

Làm clip Lookbook định dạng 4K, cosplay rồi cả thay đồ khi chơi piano, nữ YouTuber khiến fan chảy máu mũi vì độ gợi cảm - Ảnh 3.

Tất nhiên, không ai có thể phủ nhận tài năng piano của cô nàng

Chưa kể, nàng YouTuber còn sử dụng luôn công nghệ 4K để tối ưu hóa chất lượng hình ảnh của mình. Và mới đây thôi, cô nàng còn khiến không ít fan sửng sốt khi vẫn với bối cảnh bên cây đàn piano, Leezy còn thực hiện luôn cả trào lưu Lookbook - thay đồ trên sóng đang rất thịnh hành ở thời điểm hiện tại. 

Làm clip Lookbook định dạng 4K, cosplay rồi cả thay đồ khi chơi piano, nữ YouTuber khiến fan chảy máu mũi vì độ gợi cảm - Ảnh 4.

Cô nàng dần dần kheo mặt nhiều hơn trong các clip

Làm clip Lookbook định dạng 4K, cosplay rồi cả thay đồ khi chơi piano, nữ YouTuber khiến fan chảy máu mũi vì độ gợi cảm - Ảnh 5.

Thậm chí còn được MAXIM mời làm người mẫu ảnh

Sau thời gian dài tạm nghỉ vì những rắc rối quanh vấn đề nội dung, Leezy giờ đây đã trở lại và lợi hại hơn nhiều lần. Các clip của cô nàng cũng nhanh chóng tiệm cận con số hàng triệu view chỉ sau ít giờ đăng tải. Thế mới thấy, nếu như bạn đã xinh đẹp, gợi cảm lại còn có tài lẻ nữa thì làm gì cũng thành công.

Làm clip Lookbook định dạng 4K, cosplay rồi cả thay đồ khi chơi piano, nữ YouTuber khiến fan chảy máu mũi vì độ gợi cảm - Ảnh 6.

Ảnh ngoài đời xinh đẹp và nóng bỏng của cô nàng