Bất ngờ bị tôm hùm đánh trả trên sóng trực tiếp, nữ streamer sợ tới nỗi "bỏ kênh chạy lấy người"

Có vẻ như nữ streamer này không hề chuẩn bị cho việc này thì phải.

Nếu các bạn chưa biết thì Mukbang là từ kết hợp trong tiếng Hàn, trong đó “ăn” là mukja, “phát sóng” là bangsong. Mukbang là hình thức vừa ăn uống vừa ghi hình hoặc phát sóng trực tiếp tới cho khán giả. Trong những năm trở lại đây, dạng nội dung Mukbang đã và đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, đặc biệt là tại đất nước Hàn Quốc.

Bất ngờ bị tôm hùm đánh trả trên sóng trực tiếp, nữ streamer sợ tới nỗi bỏ kênh chạy lấy người - Ảnh 1.

RedCola - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Mặc dù chỉ đơn giản là ăn uống và trò chuyện với khán giả nhưng nội dung Mukbang cũng đem lại không ít rắc rối cho những streamer. Mới nhất thì chúng ta có một pha "bỏ kênh chạy lấy người" cực kỳ hài hước của nữ streamer RedCola khi cô nàng bất ngờ bị một chú tôm hùm sống đánh trả trên sóng trực tiếp.

Cô nàng đã thực sự hoảng loạn khi phát hiện con tôm hùm mình đặt vẫn còn sống

Câu chuyện bắt đầu vào một buổi phát sóng của ngày 10/9 khi RedCola có nói với khán giả rằng mình đã đặt một con tôm hùm để thực hiện nội dung Mukbang. Có lẽ cô nàng nghĩ rằng khi đặt hàng như vậy thì mình sẽ nhận được một con tôm hùm đã được sơ chế hoàn chỉnh và chỉ việc đem ra ăn mà thôi. Tuy nhiên khi kiện hàng thực sự tới nơi thì cô nàng mới phát hiện ra rằng con tôm hùm đó còn sống 100% và RedCola đã hoảng sợ đến nỗi chạy thẳng ra khỏi phòng stream.

Bất ngờ bị tôm hùm đánh trả trên sóng trực tiếp, nữ streamer sợ tới nỗi bỏ kênh chạy lấy người - Ảnh 3.

RedCola thực sự đã "bỏ kênh chạy lấy người" khi phát hiện ra sự thật này

Sau một hồi bình tĩnh trở lại thì RedCola đã tiếp tục buổi phát sóng bằng việc lên mạng tìm kiếm cách xử lý tôm hùm. Sau gần 2 tiếng vật lộn thì cuối cùng RedCola cũng có thể xử lý được sinh vật này và bắt đầu thực hiện nội dung Mukbang mà mình ấp ủ. Mặc dù vậy khoảnh khắc đầy xấu hổ là "bỏ kênh chạy lấy người" của RedCola cũng đã được ghi lại và lan truyền nhanh chóng trên mạng. Video này hiện đã có hơn 33 nghìn lượt xem chỉ sau 3 ngày.

Bất ngờ bị tôm hùm đánh trả trên sóng trực tiếp, nữ streamer sợ tới nỗi bỏ kênh chạy lấy người - Ảnh 4.

Sau gần 2 tiếng xem các hướng dẫn trên mạng...

Bất ngờ bị tôm hùm đánh trả trên sóng trực tiếp, nữ streamer sợ tới nỗi bỏ kênh chạy lấy người - Ảnh 5.

... cuối cùng thì cô nàng cũng xử lý được con tôm hùm sống này

Có lẽ trong những lần Mukbang tiếp theo, cô nàng cần phải hỏi kỹ bên bán hàng về sản phẩm mình sẽ nhận được để tránh khỏi những tai nạn không đáng có như trên.