Nam diễn viên phim 18+ hướng dẫn kỹ năng cần có khi quay, chia sẻ: "Miễn không phải 3cm còn đâu chiều dài không là vấn đề"

Chia sẻ của anh chàng diễn viên phim 18+ này khiến không ít người phải ngỡ ngàng.

Trong ngành công nghiệp phim 18+, đa số đều sẽ chỉ dồn sự chú ý của mình vào những cô nàng hot girl xinh xắn, gợi cảm như Yua Mikami mà quên đi rằng, các nam diễn viên cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Thậm chí, theo lời của một số chuyên gia, chính họ sẽ là người quyết định thời lượng của một buổi quay khi đa số vấn đề đều chủ yếu xuất phát từ các đấng mày râu là chính và công việc của họ cũng là nặng nề nhất. Thế nên, những cái tên chuyên nghiệp và nổi tiếng bởi sự đúng mực của mình như Ken Shimizu mới được nhiều đạo diễn ưa chuộng là thế. Mới đây thôi, Chen - một cái tên mới nổi trong làng AV đã khiến không ít người sững sờ khi đề cập tới chuyện phải tập luyện và những kỹ năng cần có khi muốn trở thành một diễn viên nam phim 18+.

Nam diễn viên phim 18+ hướng dẫn kỹ năng cần có khi quay, chia sẻ: Miễn không phải 3cm còn đâu chiều dài không là vấn đề - Ảnh 1.

Chen - nhân vật chính trong câu chuyện

Theo lời Chen, một trong những điều khó nhằn nhất chính là phải học cách "điều khiển" cậu nhỏ của mình mà cụ thể, như anh chàng chia sẻ thì phải "nâng" nó lên mà không cần ngoại lực trong 30 giây. Đó là tiêu chuẩn tối thiểu nếu như bạn muốn trở thành một diễn viên phim 18+. Chia sẻ bí quyết của mình, anh chàng cho rằng chẳng có gì ngoài luyện tập và còn cho hẳn số liệu thống kê rằng 70% các diễn viên không thể điều khiển "cậu nhỏ" của mình mà không luyện tập.

Nam diễn viên phim 18+ hướng dẫn kỹ năng cần có khi quay, chia sẻ: Miễn không phải 3cm còn đâu chiều dài không là vấn đề - Ảnh 2.

Chia sẻ của anh chàng khiến rất nhiều người phải cảm thấy bất ngờ

Theo đó, một trong những bài tập mà Chen đưa ra là squat với cường độ cao. Anh chàng ví von nó giống như khi bạn muốn đi vệ sinh mà phải học cách kìm nén vậy. Đó là bí kíp mà Chen luôn dùng trong công việc của mình. Tuy nhiên, mọi thứ có thể sẽ phức tạp hơn vào mùa đông và như anh chàng thổ lộ, mọi diễn viên nam đều cần chuẩn bị một xô nước nóng trước khi quay.

Nam diễn viên phim 18+ hướng dẫn kỹ năng cần có khi quay, chia sẻ: Miễn không phải 3cm còn đâu chiều dài không là vấn đề - Ảnh 3.

Bí kíp của anh chàng là luyện tập, luyện tập và luyện tập

Trước câu hỏi về việc liệu các kỹ thuật có thực sự hữu dụng trong thực tế, anh chàng cho rằng điều này chẳng quá cần thiết: "Miễn là bạn không 3cm, còn đâu độ dài chẳng là vấn đề. Màn dạo đầu mới là quan trọng nhất". Cũng theo lời của anh chàng, ánh mắt của một cô gái mới là nơi thể hiện cảm xúc chân thực nhất và tốt nhất, khi gặp nhau, hãy dành cho họ một cái ôm thật thân mật sau đó mới bắt đầu hỏi về cảm xúc. Đó cũng chính là bí quyết mà anh chàng muốn chia sẻ cho các đấng mày râu.