Bất ngờ xuất hiện bộ ảnh "đầy lừa dối" của các gái xinh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, cộng đồng mạng cảm thán "kiếp này toàn bị lừa"

Một cú lừa nhưng là theo chiều hướng tích cực của các cô gái xinh đẹp nhé.

Khi nhắc tới những cú lừa của các hot girl, gái xinh, chúng ta có lẽ đã quá quen thuộc với câu chuyện về các phần mềm chỉnh sửa ảnh, filter, photoshop hay thậm chí là làm giả cả khuôn mặt trên sóng livestream. Thế nhưng, mới đây thôi, một bộ ảnh mang đầy phong cách "cú lừa", cũng của những cô nàng xinh đẹp vừa được chia sẻ với tốc độ chóng mặt lên mạng Internet và được cộng đồng mạng đón nhận một cách nhiệt liệt. Theo đó, bên cạnh những thứ đã liệt kê ở trên, giờ đây cả quần áo cũng góp phần lừa bịp thị giác của các đấng mày râu nữa, nhưng là theo hướng hoàn toàn tích cực. Hãy cứ xem những hình ảnh dưới đây thì bạn sẽ hiểu.

Bất ngờ xuất hiện bộ ảnh đầy lừa dối của các gái xinh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, cộng đồng mạng cảm thán kiếp này toàn bị lừa - Ảnh 1.

Bức ảnh rất bình thường, cô nàng trông hoàn toàn "không có gì"

Bất ngờ xuất hiện bộ ảnh đầy lừa dối của các gái xinh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, cộng đồng mạng cảm thán kiếp này toàn bị lừa - Ảnh 2.

Nhưng tới đây thì chúng ta cũng đủ để thấy sự khác biệt rồi đấy

Bất ngờ xuất hiện bộ ảnh đầy lừa dối của các gái xinh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, cộng đồng mạng cảm thán kiếp này toàn bị lừa - Ảnh 3.

Bên trái và bên phải - cùng một người nhưng sao vẫn có gì đó khác khác

Bất ngờ xuất hiện bộ ảnh đầy lừa dối của các gái xinh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, cộng đồng mạng cảm thán kiếp này toàn bị lừa - Ảnh 4.

Giờ thì chúng ta đã hiểu tại sao quần áo của con gái cũng "gian dối" rồi đấy

Bất ngờ xuất hiện bộ ảnh đầy lừa dối của các gái xinh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, cộng đồng mạng cảm thán kiếp này toàn bị lừa - Ảnh 5.

Tới đây thì không còn gì để nói nữa này

Ngay khi bộ ảnh được chia sẻ, nó đã nhận được vô vàn những bình luận tích cực từ phía cộng đồng mạng, và cùng thử điểm qua một vài trong số chúng nhé.

"Tại sao con gái phải làm thế nhỉ, tôi tưởng cái gì tốt đẹp thì phải khoe ra chứ"

"Khó giải thích nhỉ, hay đó là do góc chụp hoặc tạo dáng"

"Có những cô nàng không muốn bộc lộ điều đẹp đẽ của mình ra"

"Đơn giản thôi mà, quần áo rộng, sau đó họ chụp ảnh bằng cách thắt chặt chúng lại từ phía sau"

"Đôi khi bị lừa như thế này lại hay ấy chứ".