Bắt trend tiền điện tử, "thánh nữ" Yui Hatano rao bán bộ ảnh NFT phong cách 18+, cơ hội chỉ tới một lần

Cô nàng Yui Hatano cũng chứng tỏ mình là người cực kỳ bắt trend.

Thời gian gần đây, tiền điện tử và NFT đang dần trở thành một trong những xu hướng mới được rất nhiều người ưa chuộng, dành thời gian để nghiên cứu và đầu tư. Thậm chí, lĩnh vực mới mẻ này còn xâm nhập sâu rộng vào ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản nữa. Nếu như cách đây chưa lâu,Ai Uehara - một "thánh nữ" đã nghỉ hưu từ lâu vừa khiến khá nhiều fan hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố đã đầu tư vào tiền điện tử Binance Coin (BNB) và PancakeSwap thì mới đây thôi, một cựu binh lâu đời của làng phim AV Nhật Bản và cũng đã quá quen mặt với chúng ta, Yui Hatano cũng đi con đường tương tự, nhưng là theo một phong cách rất khác.

Bắt trend tiền điện tử, thánh nữ Yui Hatano rao bán bộ ảnh NFT phong cách 18+, cơ hội chỉ tới một lần - Ảnh 1.

Yui Hatano - cô nàng hot girl đang được nhắc tới trong câu chuyện

Theo đó, bắt trend tiền ảo đang thịnh hành, Yui Hatano vừa cho ra mắt thêm một bộ sưu tập ảnh mang phong cách 18+ của bản thân. Nhưng đáng chú ý, bộ sách ảnh này không được bán theo hình thức vật lý, online mà sẽ phát hành theo dạng NFT. Và dành cho những ai chưa biết thì NFT (Non-fungible token) là một loại tài sản số sử dụng công nghệ blockchain (chuỗi khối) - tương tự như Bitcoin - để tạo ra một chuỗi mã độc nhất đại diện cho một vật phẩm nào đó và không thể thay thế. Thế nên, bộ ảnh lần này của Yui Hatano sẽ là độc nhất vô nhị và không bao giờ có thể tìm được một bản copy.

Bắt trend tiền điện tử, thánh nữ Yui Hatano rao bán bộ ảnh NFT phong cách 18+, cơ hội chỉ tới một lần - Ảnh 2.

Nàng hot girl khiến khá nhiều người phải sốc khi quyết định bán sách ảnh theo phong cách NFT

Cụ thể, cô nàng đã thông báo trên trang cá nhân của mình rằng sẽ bán một số lượng giới hạn 3.000 ảnh NFT độc quyền trên nền tảng DODO. Theo đó, các bức ảnh sẽ được bán ở chế độ "loot box" - điều đồng nghĩa với việc người xem sẽ không thể đoán biết trước được nội dung các bức ảnh khi mua và một điều quan trọng nữa là các bức ảnh chỉ có thể được thanh toán qua BNB - một loại tiền điện tử. Sau 24h, người mua có thể mở xem nội dung hoặc bán lại, trao đổi với người khác cũng trên nền tảng ấy. Nếu khi hết thời gian quy định mà số thẻ không được bán hết, chúng sẽ bị hủy bỏ.

Bắt trend tiền điện tử, thánh nữ Yui Hatano rao bán bộ ảnh NFT phong cách 18+, cơ hội chỉ tới một lần - Ảnh 3.

Màn bán sách ảnh đầy bá đạo của Yui Hatano

Thêm một lưu ý nữa dành cho người mua, đó chính là các sản phẩm sách ảnh NFT này nếu như không mở ra sau một quãng thời gian nhất định thì sẽ hết "hạn sử dụng", đồng thời trở nên vô giá trị. Thế nên, nếu có ý định mua ảnh của Yui Hatano về thì cũng nên sớm mở ra thưởng thức nhé.

Bắt trend tiền điện tử, thánh nữ Yui Hatano rao bán bộ ảnh NFT phong cách 18+, cơ hội chỉ tới một lần - Ảnh 4.

Phiên bản thẻ NFT của Yui Hatano sẽ chỉ giới hạn trong 3.000 bức

Bắt trend tiền điện tử, thánh nữ Yui Hatano rao bán bộ ảnh NFT phong cách 18+, cơ hội chỉ tới một lần - Ảnh 5.

Đồng thời cũng sẽ hết hạn sử dụng nếu như người dùng không mở ra sớm