Cách để sở hữu nhân vật Hayato trong Free Fire

Hayato là một trong nhiều nhân vật hiện nay đã có mặt trong Free Fire. Anh ấy là một trong những nhân vật được săn lùng nhiều nhất trong Free Fire vì khả năng được gọi là 'Bushido'.

Free Fire có hơn 30 nhân vật và mỗi nhân vật đều có một khả năng độc đáo hỗ trợ game thủ trên chiến trường ngoại trừ hai nhân vật Adam & Eve.

Hayato là một trong những nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trong Free Fire vì khả năng  'Bushido' của anh ta . Trong bài viết này, chúng tôi hướng dẫn từng bước để nhận được nhân vật Hayato trong Free Fire.

Cách nhận nhân vật Hayato trong Free Fire

Hayato không có sẵn miễn phí và các bạn sẽ phải mua anh ta từ cửa hàng trong tựa game. Bạn sẽ tiêu tốn 8000 vàng hoặc 499 kim cương để có thể sở hữu nhân vật này. Dưới đây là cách mà bạn có thể làm để nhận Hayato trong Free Fire:

Bước 1: Mở Free Fire và nhấp vào biểu tượng cửa hàng ở phía bên trái của menu chính.

Bước 2: Cửa hàng trong game sẽ mở ra. Nhấp vào tab 'Nhân vật' 

Bước 3: Danh sách các nhân vật có thể mua hiện lên. Kéo xuống để tìm Hayato và bấm vào nút mua hàng.

Bước 4: Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện, yêu cầu bạn chọn đơn vị tiền tệ trong game muốn sử dụng để hoàn tất giao dịch mua.

Sau khi mua Hayato thành công, bạn sẽ có thể trang bị cho anh ta bằng cách ấn vào phần: 'Nhân vật'.

Nhân vật Hayato trong Free Fire

Như đã đề cập trước đó, khả năng của Hayato được gọi là 'Bushido'. Kỹ năng tăng 8% xuyên giáp với mỗi lần giảm 10% HP tối đa. Ở cấp độ tối đa, mỗi lần giảm 10% sẽ dẫn đến khả năng xuyên giáp tăng 10%.

Ngoài ra còn có một phiên bản thức tỉnh của nhân vật 'Hayato Firebrand'. Các bạn có thể mở khóa bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ thức tỉnh.