Bị "đánh cắp" mặt để chế tạo búp bê 18+, hot girl hơn 1 triệu follow bức xúc: "Họ sao chép tới tận từng nốt ruồi"

Cô nàng hot girl tuyên bố quyết không thỏa hiệp với trường hợp này.

Theo thời gian, ngành công nghiệp sản xuất búp bê 18+ đang ngày càng phát triển với sự tiến bộ vượt bậc về mặt chất lượng. Chẳng còn khô khan như trước, nhiều sản phẩm thậm chí còn được quảng cáo là khiến cho người dùng không thể phân biệt được hai yếu tố thật giả trong đó. Thậm chí, còn xuất hiện không ít phiên bản búp bê người lớn được mô phỏng lại theo một số cô nàng hot girl phim 18+ và nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Nhưng mới đây thôi, một hãng sản xuất búp bê 18+ lại đang vướng phải lùm xùm sau khi bị một nàng hot girl tố là đã sản xuất búp bê trông giống hệt cô nàng tới từng chi tiết.

Bị đánh cắp mặt để chế tạo búp bê 18+, hot girl hơn 1 triệu follow bức xúc: Họ sao chép tới tận từng nốt ruồi - Ảnh 1.

Yael Cohen Aris - cô nàng hot girl xinh đẹp trong câu chuyện

Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Yael Cohen Aris, một cô nàng hot girl xinh đẹp người Israel và khá nổi tiếng trên mạng. Là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp, Yael, tính tới thời điểm hiện tại đã thu hút tới hơn 1,1 triệu follow trên trang cá nhân - con số đủ để nói lên mức độ phổ biến của cô nàng. Ấy thế nhưng mới đây thôi, nàng hot girl lại vô cùng bức xúc khi tình cờ phát hiện ra, đâu đó ngoài kia đang tồn tại một loại búp bê 18+ có thiết kế tương đối giống mình, thậm chí còn giống tới cả nốt ruồi dưới môi cô, và cũng có tên là Yael nữa.

Bị đánh cắp mặt để chế tạo búp bê 18+, hot girl hơn 1 triệu follow bức xúc: Họ sao chép tới tận từng nốt ruồi - Ảnh 2.

Hình ảnh Yael và búp bê 18+ được cho là rất giống cô nàng

Bị đánh cắp mặt để chế tạo búp bê 18+, hot girl hơn 1 triệu follow bức xúc: Họ sao chép tới tận từng nốt ruồi - Ảnh 3.

Càng bất ngờ hơn khi con búp bê cũng tên là Yael

Bị đánh cắp mặt để chế tạo búp bê 18+, hot girl hơn 1 triệu follow bức xúc: Họ sao chép tới tận từng nốt ruồi - Ảnh 4.

Tới cả nốt ruồi nhỏ xíu dưới môi của Yael cũng bị búp bê mô phỏng

Theo đó, trên trang cá nhân, Yael không ngại mà công khai những hình ảnh của con búp bê 18+ kia, đồng thời cho rằng công ty Irontech Dolls đã "chiếm đoạt" danh tính cũng như quyền chân dung của cô mà không hề có sự thông báo nào, thậm chí còn cố gắng liên kết với tên của cô nữa. Bản thân Yael kiên quyết sẽ khởi kiện vụ việc này, nhưng nhấn mạnh rằng không phải để nhận bồi thường mà chủ yếu để bảo vệ danh tính cá nhân. Ngay cả khi được đề xuất cho phần trăm doanh thu, cô nàng cũng sẽ không chấp nhận và chỉ muốn dừng việc lưu hành con búp bê này ngay lập tức.

Bị đánh cắp mặt để chế tạo búp bê 18+, hot girl hơn 1 triệu follow bức xúc: Họ sao chép tới tận từng nốt ruồi - Ảnh 5.

Cận cảnh búp bê Yael đang vướng phải lùm xùm

Bị đánh cắp mặt để chế tạo búp bê 18+, hot girl hơn 1 triệu follow bức xúc: Họ sao chép tới tận từng nốt ruồi - Ảnh 6.

Ở một chiều hướng khác, phát ngôn viên của Irontech Doll thì cho rằng tất cả chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Hiện tại, hãng này đã xóa mặt hàng khỏi trang web của mình, đồng thời hứa sẽ ngừng sử dụng cái tên Yael.

Bị đánh cắp mặt để chế tạo búp bê 18+, hot girl hơn 1 triệu follow bức xúc: Họ sao chép tới tận từng nốt ruồi - Ảnh 7.

Yael còn đăng luôn hẳn bài đăng này trên trang cá nhân, chứng minh rằng không ít người cũng chung quan điểm búp bê kia được lấy cảm hứng từ Yael