Bị đuổi rồi xin quay lại làm streamer LMHT, cô gái xinh đẹp tiếp tục chiêu trò phản cảm để rồi phải khóc lóc xin lỗi

Đây đã không còn là sai lầm đầu tiên, và cửa quay lại của cô nàng streamer xem ra rất nhỏ rồi.

Ai nên khôn mà chẳng dại đôi lần, tuy nhiên, câu nói này dường như không áp dụng cho Shin Na-rin, một nữ streamer siêu "dại dột" tại Hàn Quốc thì phải. Sở dĩ nói như vậy vì ngay sau khi đã phải trả giá cho lỗi lầm đầu tiên, cô nàng này tỏ vẻ hối cải, xin quay lại nhưng tiếp tục phạm phải sai lầm tương tự. Để rồi giờ đây, con đường làm streamer chuyên nghiệp dường như đã khép lại với cô gái xinh đẹp này.

Bị đuổi rồi xin quay lại làm streamer LMHT, cô gái xinh đẹp tiếp tục chiêu trò phản cảm để rồi phải khóc lóc xin lỗi - Ảnh 1.

Shin Na-rin vốn nổi tiếng là nữ streamer cực kỳ tai tiếng tại Hàn Quốc

Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện lần này của chúng ta là Shin Na-rin, một cái tên đang gây ra rất nhiều tranh cãi. Từng đăng ký vào làm streamer tại Afreeca TV, nhưng rồi một thời gian sau, nữ streamer họ Shin đã bị đào thải theo một cái cách cực kỳ cay đắng nhưng cũng khá hợp lý, khi mà các nội dung của cô nàng khá thiếu "muối" nhưng lại có thừa sự giật gân với những màn khoe thân, những động tác phản cảm. Không bỏ cuộc, ở lần ứng tuyển sau, Shin Na-rin quyết tâm comeback trở lại sau 3 tháng, vừa tuyên bố sẽ livestream miễn phí và đồng thời cũng tuyên bố rằng mình sẽ theo đuổi con đường phát sóng LMHT - một nội dung có thể coi là tương đối lành mạnh.

Bị đuổi rồi xin quay lại làm streamer LMHT, cô gái xinh đẹp tiếp tục chiêu trò phản cảm để rồi phải khóc lóc xin lỗi - Ảnh 2.

Cô nàng thường xuyên có những màn khoe thân và các nội dung mang tính giật gân, phản cảm

Tới đây thì chắc hẳn rất nhiều người đã cảm thấy mừng rỡ vì sự thay đổi theo chiều hướng tích cực dành cho Shin. Thế nhưng, cũng ngay trong ngày có phát ngôn ấy, vào buổi tối, cô nàng lại tiếp tục có những màn khoe thân theo một cách không thể phản cảm hơn. Và đương nhiên, một án phạt lại tiếp tục tới với cô nàng. Càng bất ngờ hơn nữa là lần này, thay vì nhận lỗi hay tiếp thu, Shin Na-rin lại tỏ ra vô cùng uất ức. Thậm chí, cô nàng còn ứa nước mắt và lấy ví dụ về một người đồng nghiệp cũng ăn mặc tương tự như mình trong buổi phát sóng vừa rồi và chua chát: "Tôi mặc đồ giống cô ấy, nhưng người đó tiếp tục được phát sóng trong khi tôi bị cảnh cáo dừng lại".

Bị đuổi rồi xin quay lại làm streamer LMHT, cô gái xinh đẹp tiếp tục chiêu trò phản cảm để rồi phải khóc lóc xin lỗi - Ảnh 3.

Shin Nari uất ức và bào chữa trong nước mắt

Tuy nhiên, cư dân mạng thì lại chẳng coi đó là một màn bào chữa thuyết phục. Nhiều người cũng cố động viên cô nàng streamer, nhưng cũng nhắc nhở rằng đó là do cơ thể của cô nàng quá gợi cảm mà thôi. Nhưng cũng có những ý kiến thẳng thắn hơn thì lại đơn giản hóa vấn đề, chỉ trích nàng streamer chỉ biết rập khuôn theo một phong cách giật gân với các màn khoe thân nóng bỏng. Đồng thời đa số đều cho rằng án phạt dành cho cô nàng là hoàn toàn xác đáng thôi.

Bị đuổi rồi xin quay lại làm streamer LMHT, cô gái xinh đẹp tiếp tục chiêu trò phản cảm để rồi phải khóc lóc xin lỗi - Ảnh 4.

Theo nhiều người, án phạt dành cho cô nàng là cực kỳ xác đáng