Bị fan cuồng rình rập, đòi tới tận nhà "chơi", nữ streamer xinh đẹp sợ hãi, vội vàng bỏ của chạy lấy người

Câu chuyện của cô nàng streamer nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ phía người xem.

Xinh xắn, gợi cảm, nổi tiếng và có thu nhập cao - đó có lẽ là những điều mà bất kỳ cô nàng streamer nào cũng mong muốn. Hay nói một cách chính xác hơn, đó là đích đến đáng ngưỡng mộ mà mọi cô gái trên thế giới đều hướng tới. Tuy nhiên, nên nhớ rằng điều gì cũng có giá của nó. Bạn không tin ư, hãy cùng tới với câu chuyện của Jammi, một nữ streamer sở hữu gần như đầy đủ mọi điều hoàn mỹ ở trên, nhưng lại đang rơi vào một tình huống cực kỳ khổ sở và khó đỡ.

Bị fan cuồng rình rập, đòi tới tận nhà chơi, nữ streamer xinh đẹp sợ hãi, vội vàng bỏ của chạy lấy người - Ảnh 1.

Jammi - cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện

Theo đó, trong một thông báo mới nhất, Jammi đã khiến rất nhiều người phải bất ngờ khi tuyên bố chuyển nhà theo cái cách không thể đột ngột hơn. Mà thực tế, dù Jammi dùng từ chuyển nhà nhưng theo nhiều người, đây giống với một pha "bỏ nhà ra đi" hơn khi cô nàng streamer cũng tự thừa nhận bản thân chẳng mang theo quá nhiều thứ mà chỉ có một túi những vật dụng cần thiết. Và nguyên nhân dẫn tới màn bỏ nhà đầy bất ngờ ấy xuất phát từ việc thời gian gần đây, Jammi liên tục bị rình rập, quấy rối và thậm chí còn bị đe dọa bởi một người lạ, có thể là fan cuồng của cô nàng.

Bị fan cuồng rình rập, đòi tới tận nhà chơi, nữ streamer xinh đẹp sợ hãi, vội vàng bỏ của chạy lấy người - Ảnh 2.

Người vừa tâm sự câu chuyện phải hoảng loạn bỏ nhà đi khi gặp phải kẻ rình rập biết địa chỉ

Cụ thể, trên trang cá nhân, cô nàng cũng thừa nhận rằng bản thân đang rất lo sợ khi nhận được một email từ người lạ mặt. Điều đáng nói là người lạ mặt này dường như biết rất rõ về cô nàng streamer, thậm chí còn có thể đọc vanh vách địa chỉ cũng như một số thông tin cá nhân của Jammi. Điều này khiến cho cô gái xinh đẹp cực kỳ hoảng sợ, thậm chí bối rối tới mức vội vã "dạt nhà" sau khi nhận được yêu cầu từ phía người lạ mặt đòi cô phải tới điểm hẹn gặp mặt, nếu không sẽ gặp tại ngay nhà của Jammi và thậm còn đe dọa sẽ có một số hành động khá đáng sợ.

Bị fan cuồng rình rập, đòi tới tận nhà chơi, nữ streamer xinh đẹp sợ hãi, vội vàng bỏ của chạy lấy người - Ảnh 3.

Cô nàng hoảng sợ tới mức bỏ của chạy lấy người, ra khỏi nhà chỉ với một vài vật dụng cần thiết

Bị fan cuồng rình rập, đòi tới tận nhà chơi, nữ streamer xinh đẹp sợ hãi, vội vàng bỏ của chạy lấy người - Ảnh 4.

Rất nhiều fan hâm mộ tỏ ra đồng cảm với Jammi, đồng thời không ngớt lời lên án kẻ rình rập

Sau một thời gian lấy lại tinh thần, cô nàng đã chia sẻ câu chuyện với đông đảo người xem trên sóng, đồng thời cân nhắc tới việc nhờ luật sư cũng như cảnh sát can thiệp vào vụ việc. Các fan của Jammi thì cũng tỏ ra khá thông cảm trước câu chuyên của thần tượng, đồng thời không tiếc lời chỉ trích kẻ rình rập đáng ghét - người đã làm gián đoạn quãng thời gian lên sóng thần tượng của họ. Thậm chí nhiều người còn cảm thấy khá đáng thương cho Jammi, khi phải "bỏ của chạy lấy người" ngay trong lúc hoảng loạn như vậy.

Bị fan cuồng rình rập, đòi tới tận nhà chơi, nữ streamer xinh đẹp sợ hãi, vội vàng bỏ của chạy lấy người - Ảnh 5.

Cô nàng streamer rất được yêu mến nhờ vào ngoại hình xinh đẹp

Bị fan cuồng rình rập, đòi tới tận nhà chơi, nữ streamer xinh đẹp sợ hãi, vội vàng bỏ của chạy lấy người - Ảnh 6.

Cũng như rất hiếm khi dính vào những scandal, vụ việc tiêu cực