Bị nghi ngờ "hack cheat" vòng một, đàn chị của Yua Mikami cay cú, tự công khai ảnh chụp X-quang ngực để chứng minh

Đồng nghiệp của Yua Mikami vừa khiến cho các fan được một phe bỏng mắt.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Hitomi Tanaka, một trong những mỹ nhân nổi tiếng của ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Ra mắt với tư cách là một người mẫu ảnh từ năm 2007, thế nhưng cô nàng này cũng chẳng gắn bó quá lâu với sự nghiệp này. Để rồi chỉ một năm sau đó, theo chân những nàng hot girl khác, Hitomi cũng lấn sân vào làng phim 18+ Nhật Bản. Ở thời điểm đỉnh cao, tên tuổi của Hitomi cũng nổi chẳng khác gì những Yua Mikami ở thời điểm hiện tại.

Bị nghi ngờ hack cheat vòng một, đàn chị của Yua Mikami cay cú, tự công khai ảnh chụp X-quang ngực để chứng minh - Ảnh 1.

Hitomi Tanaka - nhân vật chính trong câu chuyện lần này

Sở hữu một gương mặt xinh xắn, nhưng điểm nhấn lớn nhất khiến cho Hitomi trở nên nổi tiếng lại chính nằm ở vòng một của cô nàng. Mặc dù chỉ cao có 1m55, thế nhưng đôi gò bồng đảo của nàng hot girl này lại luôn mang tới những bất ngờ thú vị dành cho các fan hâm mộ. Sở dĩ nói như vậy vì theo thời gian, vòng một của nàng hot girl ngày càng tăng trưởng một cách chóng mặt. Nếu như ở thời điểm mới ra mắt, Hitomi là một cô nàng sở hữu ngực cup E siêu gợi cảm thì 6 năm sau, ở thời điểm năm 2014, nó đã lên thành cup J.

Bị nghi ngờ hack cheat vòng một, đàn chị của Yua Mikami cay cú, tự công khai ảnh chụp X-quang ngực để chứng minh - Ảnh 2.

Sở hữu một gương mặt khá xinh đẹp và đầy cá tính

Bị nghi ngờ hack cheat vòng một, đàn chị của Yua Mikami cay cú, tự công khai ảnh chụp X-quang ngực để chứng minh - Ảnh 3.

Thế nhưng vòng một của Hitomi liên tục biến đổi kích thước theo năm tháng mới là chi tiết gây chú ý

Và mới đây thôi, Hitomi lại thêm một lần nữa khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng khi như cô công bố, đôi gò bồng đảo của mình hiện đã lên tới cup Q - tức là một con số ngoại cỡ, khổng lồ. Điều này làm dấy lên vô số những tin đồn tiêu cực, thậm chí ngay cả các fan của Hitomi cũng bắt đầu ngờ vực rằng phải chăng thần tượng của mình đã quá lạm dụng dao kéo để tăng kích cỡ cho đôi gò bồng đảo.

Bị nghi ngờ hack cheat vòng một, đàn chị của Yua Mikami cay cú, tự công khai ảnh chụp X-quang ngực để chứng minh - Ảnh 4.

Nàng hot girl gặp phải vô số những nghi ngờ đã sử dụng dao kéo

Tuy nhiên, thay vì giữ sự im lặng như trước, lần này, Hitomi lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn tiêu cực về phía mình. Thậm chí mạnh mẽ hơn, cô nàng còn tự đăng tải lên luôn trang cá nhân một cuộn phim X-quang chụp vòng một của mình kèm theo dòng caption cực kỳ gay gắt: "Đây là ngực của tôi, nhìn có thấy giả tạo không? Nếu bạn thấy có thì đi khám mắt là vừa".

Bị nghi ngờ hack cheat vòng một, đàn chị của Yua Mikami cay cú, tự công khai ảnh chụp X-quang ngực để chứng minh - Ảnh 5.

Hitomi gây sốc với bức ảnh chụp X-quang vòng một của mình

Bên cạnh đó, Hitomi cũng cho biết đây sẽ là lần cuối cùng mình làm những chuyện vô vị như vậy vì "Tôi lười giải thích lắm rồi". Và kết quả cũng đã chứng minh rằng vòng một của cô nàng hoàn toàn là hàng thật. Tuy nhiên, cũng không vì thế mà Hitomi thoát nạn khi nhiều người lại lên tiếng ngờ vực về kết quả X-quang. Tới đây thì quả thật nàng hot girl cũng phải chịu thua. Hiện tại, dù vẫn có vô số tin đồn trái chiều, thế nhưng Hitomi vẫn đang là một trong những tên tuổi có tiếng của làng AV Nhật Bản với trang cá nhân hơn 2 triệu lượt theo dõi, chẳng thua kém gì người em Yua Mikami nổi tiếng.

Bị nghi ngờ hack cheat vòng một, đàn chị của Yua Mikami cay cú, tự công khai ảnh chụp X-quang ngực để chứng minh - Ảnh 6.

Ở thời điểm hiện tại, Hitomi vẫn đang là một tên tuổi khá có tiếng