Bị phụ huynh khẩn cầu rồi từ mặt, nàng hot girl phim 18+ vẫn quyết tâm theo nghề, trở thành "thánh nữ" để khẳng định bản thân

Cô nàng hot girl đã chứng minh rằng mình không hề sai khi lựa chọn con đường này.

Không ai có thể phủ nhận rằng ngành công nghiệp AV Nhật Bản đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ trong những năm gần đây. Và đối với các diễn viên top đầu, bên cạnh danh tiếng và tiền bạc, họ cũng đồng thời sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ nhưng bên cạnh đó, cũng phải đánh đổi khá nhiều thứ mà dễ thấy nhất chính là những cái nhìn không mấy thiện chí từ phía xã hội, đôi khi là từ chính gia đình của mình nữa. Điển hình như trường hợp của Kana Momonogi, người đang là một trong những cái tên top đầu với sức hút không thua kém gì Yua Mikami. Nhưng ẩn sau đó lại là một câu chuyện đầy khó khăn trong hành trình khởi nghiệp.

Bị phụ huynh khẩn cầu rồi từ mặt, nàng hot girl phim 18+ vẫn quyết tâm theo nghề, trở thành thánh nữ để khẳng định bản thân - Ảnh 1.

Kana Momonogi - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Bắt đầu gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản vào năm 2015, ít ai ngờ được rằng cô nàng nhỏ nhắn này lại có sức hút mãnh liệt như thế. Quả thật, với gương mặt ngây thơ xinh đẹp, thấp bé như học sinh cấp 3 nhưng vòng một thì lại siêu gợi cảm, Kana không mất quá nhiều thời gian để bước chân vào hàng ngũ những ngôi sao hàng đầu của ngành công nghiệp. Thế nhưng, suýt chút nữa thì chúng ta đã không biết tới cái tên Kana Momonogi, nếu như nàng hot girl không quyết đoán và mạnh mẽ ngay từ thời điểm bắt đầu.

Bị phụ huynh khẩn cầu rồi từ mặt, nàng hot girl phim 18+ vẫn quyết tâm theo nghề, trở thành thánh nữ để khẳng định bản thân - Ảnh 2.

Gương mặt ngây thơ nhưng Kana lại gây chú ý với vòng một căng tràn sức sống

Cụ thể, trong một lần chia sẻ với fan hâm mộ mới đây, Kana đã khiến rất nhiều người phải bất ngờ khi chia sẻ về việc mình đã từ lâu không còn gặp bố mẹ nữa. Nguyên nhân không phải vì khoảng cách, bận rộn mà bắt nguồn từ chính công việc của cô nàng. Theo đó, sau khi giấu diếm cha mẹ để đóng phim AV, Kana cuối cùng cũng bị phát hiện. Ban đầu, phụ huynh của cô tìm mọi cách để thuyết phục con gái bỏ nghề nhưng không thành, và cuối cùng biện pháp cứng rắn hơn được đưa ra. Hoặc bỏ nghề và trở về cuộc sống bình thường, hoặc đóng phim tiếp và bị bố mẹ từ mặt. Kana chọn phương án số 2.

Bị phụ huynh khẩn cầu rồi từ mặt, nàng hot girl phim 18+ vẫn quyết tâm theo nghề, trở thành thánh nữ để khẳng định bản thân - Ảnh 3.

Quyết tâm gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản, Kana chấp nhận bị phụ huynh từ mặt

Hiện tại, Kana đã không liên lạc với phụ huynh từ lâu, tuy nhiên cô vẫn về thăm ông bà của mình. Còn về con đường sự nghiệp, nàng hot girl vẫn đang rất thành công với lựa chọn của mình. Đặc biệt trong bối cảnh mà ngành công nghiệp đang có dấu hiệu đóng băng, việc Kana vẫn ra tác phẩm mới đều đặn càng khiến cô được các fan yêu thích hơn nữa. Song song với công việc đóng phim, cô nàng cũng đang hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác như ca hát, lồng tiếng, livestream.

Bị phụ huynh khẩn cầu rồi từ mặt, nàng hot girl phim 18+ vẫn quyết tâm theo nghề, trở thành thánh nữ để khẳng định bản thân - Ảnh 4.

Bên cạnh công việc đóng phim

Bị phụ huynh khẩn cầu rồi từ mặt, nàng hot girl phim 18+ vẫn quyết tâm theo nghề, trở thành thánh nữ để khẳng định bản thân - Ảnh 5.

Kana cũng chứng tỏ mình rất đa tài khi đảm nhiệm thêm cả việc lồng tiếng