Bị tỏ tình, cầu hôn tới 101 lần, cô gái xinh đẹp bất lực, quỳ lạy chàng trai "Xin hãy buông tha em"

Khổ thân cô gái xinh đẹp, nhưng mà bị cầu hôn tới hơn 100 lần như thế này thì quả cũng là trường hợp xưa nay hiếm.

Kể từ khi mạng xã hội phát triển, những câu chuyện về các màn tỏ tình hoành tráng ở nơi đông người, công cộng hay thậm chí là cầu hôn đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Và mặc dù được đầu tư cũng như chăm chút tỉ mỉ cho các màn tỏ tình, thế nhưng không phải lúc nào chúng cũng mang lại kết quả tốt đẹp. Thậm chí như anh chàng dưới đây thì càng bi kịch, khi mà chẳng những bị từ chối, anh chàng còn bị chính crush của mình quỳ lạy, van xin hãy buông tha cô.

Bị tỏ tình, cầu hôn tới 101 lần, cô gái xinh đẹp bất lực, quỳ lạy chàng trai Xin hãy buông tha em - Ảnh 1.

Những màn tỏ tình nơi đông người đã xuất hiện khá nhiều thời gian qua (Ảnh minh họa)

Theo đó, mới đây, mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ đăng tải câu chuyện về một màn cầu hôn ngay giữa chốn đông người và được rất nhiều thanh niên ghi hình lại. Cụ thể, mọi thứ diễn ra ở một quán ăn khá bình dân, không có gì hoành tráng như nến, hoa hồng hay siêu xe. Chàng trai thì cũng rất đơn giản khi quỳ xuống và tặng cô gái một bó hoa giản dị, trong khi mọi người xung quanh cũng khá hào hứng muốn biết đoạn kết của màn tỏ tình. Tuy nhiên, phản ứng sau đó của cô nàng lại khiến cho tất cả phải ngỡ ngàng tới tột độ.

Bị tỏ tình, cầu hôn tới 101 lần, cô gái xinh đẹp bất lực, quỳ lạy chàng trai Xin hãy buông tha em - Ảnh 2.

Chẳng những từ chối, cô nàng còn quỳ hẳn xuống và vái lạy chàng trai khi được tỏ tình

Thay vì mỉm cười rạng rỡ và tỏ ra hạnh phúc, khuôn mặt của cô gái lộ rõ sự cau có. Thậm chí, những lời nói sau đó còn cực kỳ phũ phàng. Có vẻ như cô nàng đã rất mệt mỏi với màn tỏ tình, cầu hôn như vậy rồi thì phải. "Hãy buông tha em đi, em đã nói rất nhiều rồi, chúng ta chỉ có thể là bạn mà thôi". Nhưng đó chưa phải là kết thúc, cộng đồng mạng xung quanh còn tỏ ra sốc hơn khi mà chẳng những từ chối, cô gái xinh đẹp còn quỳ hẳn xuống, vái lạy anh chàng mấy cái - một hành động bị đánh giá là có phần hơi quá đáng.

Phản ứng của chàng trai thì cũng khiến cho khá nhiều người thương cảm, khi bên cạnh gương mặt chán nản, buồn bã, anh chàng cũng ngồi phịch xuống và vứt luôn bó hoa dưới đất. Điều này khiến cho khá nhiều người cảm thấy buồn theo và trách sao cô nàng quá tàn nhẫn. Tuy nhiên, sau khi nghe được rằng đây đã là lần thứ 101 cô gái bị chàng trai cầu hôn thì cảm xúc của mọi người lại thay đổi hẳn, và rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Một số thì tỏ ra khá chán chường với việc các thanh niên dạo này cứ thích cầu hôn giữa đám đông thay vì nơi riêng tư yên tĩnh nhưng cũng có khá nhiều người thầm than thở tại sao anh chàng lại cứ lụy tình tới vậy. Chỉ riêng việc kiên nhẫn cầu hôn tới 101 lần thì cũng là thứ không nhiều người làm được rồi.