Cuối cùng Riot Games cũng công bố những hình ảnh đầu tiên về dự án Ruined King, sẽ ra mắt trên cả Console và PC vào 2021

Một dự án game mới rất đáng được chờ đợi từ phía Riot.

Liên Minh Huyền Thoại là tựa game có lượng người chơi cũng như người xem trên các trang trực tuyến lớn và ổn định nhất trong thị trường game thế giới. Nay họ bắt đầu phát triển trò chơi trên hệ máy console cho riêng mình – Ruined King: A League Of Legends Story. Theo như thông báo của Riot Forge thì đây sẽ là tựa game nhập vai RPG.

Dự án Ruined King mới toanh từ phía Riot

Ruined King: A League Of Legends Story lần đầu được công bố vào năm 2019. Đây là dự án của của Riot Forge hợp tác với nhà phát triển thứ ba Airship Syndicate. Studio này chuyên phát triển những tựa game theo thể loại nhập vai RPG truyền thống. Có thể kể đến Darksiders Genesis và Battle Chasers: Nightwar đều là đứa con do chính Airship Syndicate tạo ra. Vì vậy cửa sáng cho Ruined King là có môt nhà phát triển giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Cuối cùng Riot Games cũng công bố những hình ảnh đầu tiên về dự án Ruined King, sẽ ra mắt trên cả Console và PC vào 2021 - Ảnh 2.

Bắt đầu game với 6 tướng chính trong Liên Minh Huyền Thoại là Braum, Yasuo, Ahri, Pyke, Illaoi và Miss Fortune. Từ đó tham gia khám phá vào vùng đất Bilgewater đầy trộm cướp hay Shadow Isles tăm tối.

Cuối cùng Riot Games cũng công bố những hình ảnh đầu tiên về dự án Ruined King, sẽ ra mắt trên cả Console và PC vào 2021 - Ảnh 3.

Riot Forge sẽ tập trung phát triển những trải nghiệm trò chơi hoàn chỉnh, mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn hơn để đắm mình vào Vũ Trụ Liên Minh Huyền Thoại với nhiều thể loại trò chơi khác nhau trên các nền tảng đa dạng. Đồng thời bổ sung các dịch vụ game trực tuyến được phát triển nội bộ mà Riot Games đã chia sẻ trong Lễ Kỷ Niệm Sinh Nhật 10 Năm Liên Minh Huyền Thoại. Riot Forge hợp tác chặt chẽ với các đối tác phát triển để đảm bảo họ nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ đội ngũ của Riot, nhằm tạo ra những trải nghiệm trò chơi thú vị, hấp dẫn và độc đáo với bản sắc riêng của chính họ trong vũ trụ LMHT

Tin vui cho các game thủ hệ console là tựa game này sẽ hỗ trợ đa nền tảng bao gồm: PS4, PS5, Xbox X, Nintendo và cả PC. Điều này giúp cho game thủ trải nghiệm trò chơi này một cách dễ dàng nhất. Dự đoán Ruined King sẽ trở thành một hiện tượng mới trong làng game RPG.

Chắc chắn Ruined King sẽ cho người chơi thấy được cái nhìn khác về thế giới rộng lớn Runeterra. Game sẽ chính thức ra mắt đối với game thủ vào đầu năm 2021.