Biểu Tượng Cảm Xúc Mới Trong LMHT Dường Như Xác Nhận Tên Của Vị Tướng Sắp Ra Mắt

Có vẻ như biểu tượng này đã hé lộ phần nào thông tin về vị tướng sắp ra mắt trong LMHT.

Một biểu tượng cảm xúc của Liên Minh Huyền Thoại gần đây có tên là "Spirit of the Hearth" đã mang đến cho game thủ một gương mặt lạ lẫm, và có lẽ là thông tin được nhà phát hành hé lộ sớm về vị tướng tiếp theo gia nhập vào vũ trụ của tựa game MOBA này.

Aurora lmht

Biểu tượng cảm xúc này được chia sẻ lần đầu vào ngày 14 tháng 5 trên Twitter, mô tả một nhân vật đeo kính bí ẩn đang viết vào cuốn sổ ghi chú bằng một chiếc bút lông chim. Nhân vật này được đặt tên là "Aurora" trong thư mục LMHT. Sự xuất hiện của cô nàng có thể gợi ý rằng nhân vật này có thể sẽ trở thành một vị tướng trong LMHT vào một ngày không xa.

Aurora lmht

Các lí thuyết về Aurora đã được hỗ trợ bởi một số manh mối nhất định. Đầu tiên, một subreddit có tên AuroraMains đã được tạo trên diễn đàn Reddit nhưng nhanh chóng bị ẩn đi. Riot thường tạo ra các diễn đàn dành riêng cho các vị tướng trên Reddit, và họ thường tạo các diễn đàn này trước khi ra mắt nhân vật. Thứ hai, một hình ảnh teaser vào tháng 1 cũng bổ sung cho việc Aurora có khả năng trở thành một vị tướng. Trong tấm hình này, người chơi đã phát hiện ra cuốn sổ tay của Aurora và một số dấu hiệu tương tự xuất hiện trong biểu tượng cảm xúc.

Aurora lmht

Tất cả điều này gần như xác nhận rằng, Aurora sẽ là pháp sư tầm trung người Vastaya được các nhà phát triển Riot hé lộ ngay trước khi mùa giải 2024 bắt đầu. Vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể cho Aurora, nhưng có lẽ trong vài tuần tới thì Riot sẽ hé lộ thêm những thông tin khi họ hoàn tất quá trình thiết kế.