Black Myth: Wukong chính thức ra mắt vào mùa hè năm sau

Black Myth: Wukong đã là một trong những trò chơi được mong đợi nhất trong một thời gian dài của game thủ, mới đây tựa game này đã được công bố thời điểm phát hành.

MỤC LỤC [Hiện]

Black Myth: Wukong là một tựa game được làm và sản xuất từ một nhà sản xuất tựa game nhập vai đình đám đến từ Trung Quốc là Heishenhua với những tựa game chất lượng. Tựa game này được phát hành trailer đầu tiên là vào năm ngoái và đã có rất đông game thủ hóng hớt chờ đợi bản chính thức ra mắt vì nhìn trailer có thể thấy game quá xuất sắc với chất lượng đồ hoạ đỉnh cao từ gameplay !

Với một tựa game thể loại nhập vai đánh cày ải săn boss như Black Myth: Wukong thì phần đồ hoạ theo gameplay phải được tối ưu nhất có thể. Tạo hình đỉnh cao của Wukong và các nhân vật boss khác như Ngưu Ma Vương là điểm nhấn trong vô vàn tựa game biến thể lấy bối cảnh Tây Du Ký của Trung Quốc. Trong bối cảnh mà thị trường game Trung Quốc đang làm mưa làm gió về chất lượng game cũng như đồ hoạ thì phát triển game dựa theo phim truyện tác phẩm Tây Du Ký với sự nổi trội của Tôn Ngộ Không sẽ là bước ngoặt cho ngành game nước này. Một thể loại game AAA đình đám được game thủ mong đợi bấy lâu. 

Black Myth: Wukong - Official Release Window Short Film

Cuối cùng thì video mới đã được tải lên hôm nay trên kênh YouTube chính thức của IGN. Trong đoạn giới thiệu về siêu phẩm này, Game Science cho chúng ta thông tin về ngày ra mắt của tựa game Black Myth: Wukong, theo đó thời điểm mà hãng công bố chính là mùa hè năm 2024, nhìn chung đây không phải là quãng thời gian ngắn nhưng cũng đáng để game thủ đợi chờ đối với một tựa game AAA đồ họa đỉnh cao với công nghệ Unreal Engine 5.