Blade & Soul 2 chính thức ra mắt ngày 26/08

25/07/2021 Game bắn súng hành động Black Squad chính thức mở cửa đón gamer tại Đài Loan sau thành công bản quốc tế, thông qua cửa hàng Steam.

QUỐC TẾ_ Blade & Soul 2 đã có ngày ra mắt. Game sử dụng đồ họa Unreal Engine 4 nên cảnh chiến đấu, hành động sẽ tốt hơn và linh hoạt hơn.

Như chúng tôi thông tin cách đây không lâu, hãng game Hàn Quốc NCSoft úp mở về ngày ra mắt sản phẩm Blade & Soul 2 cho PC, mobile với việc tung hình ảnh thiết kế để thời điểm tháng 08. Cuối cùng, công ty cũng công bố chính xác ngày cụ thể trò chơi MMORPG đến với cộng đồng người chơi thế thế giới.

Blade & Soul 2 chính thức ra mắt ngày 26/08

Blade & Soul 2 chính thức ra mắt ngày 26/08

Theo đó, sản phẩm nhập vai của xứ kim chi sẽ chính thức phát hành bản tiếng Hàn ngày 26/08, nghĩa là khoảng 1 tháng nữa người chơi có thể chạm tay vào tựa game bom tấn này. Game sẽ phân phối trên cả PC cũng như di động.

Theo như trên Taptap mô tả, đây là phần tiếp theo của cốt truyện chính của bản Blade & Soul PC. Đặc biệt phiên bản này sẽ hỗ trợ các thiết bị di động. Người chơi có thể sử dụng cùng một tài khoản để trải nghiệm trên các thiết bị khác nhau.

Bối cảnh vẫn dựa trên tinh thần võ hiệp như trước, người chơi sẽ khám phá thêm những vùng đất mới chưa được biết đến, đồng thời chạm tay vào những bí ẩn chưa được giải đáp.

Blade & Soul 2 sử dụng đồ họa Unreal Engine 4 nên cảnh chiến đấu, hành động sẽ tốt hơn và linh hoạt hơn, hiệu suất của boss cũng được phát triển. Class nhân vật và tạo hình vẫn giữ nguyên không thay đổi, vẫn có loli và các chị gái xinh đẹp cho game thủ thoả sức thưởng lãm.

Game ban đầu mở máy chủ Hàn Quốc trước khi phát hành mở rộng

Game ban đầu mở máy chủ Hàn Quốc trước khi phát hành mở rộng

Các boss sẽ phô diễn các kỹ năng linh hoạt và thay đổi tùy theo cách đánh của người chơi, làm tăng tính căng thẳng của trận chiến, và tất nhiên là người chơi cũng có thể sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau để chiến đấu. Theo chia sẻ từ phía hãng NCSoft, game vẫn sẽ có “mech” để đọc nhưng chúng cũng sẽ thay đổi tùy theo cách chơi của player khi tham gia.

Trước đó game đã cho đăng ký trước ở máy chủ Hàn Quốc vào tháng 02, sau đó cho khởi tạo trước nhân vật. Và đến tận bây giờ, game mới chính thức ra mắt. Còn việc phát hành khu vực châu Á, Bắc Mỹ và châu Âu dự kiến cũng sẽ ra mắt sau đó không lâu.

Trang chủ: https://bns2.plaync.com