Bluehole chính thức ra mắt skin vũ khí trong PUBG

Sau trang phục thì giờ đây game thủ PUBG sẽ có cơ hội sở hữu những skins vũ khí tuyệt đẹp đã được Bluehole đưa lên Server thử nghiệm ít giờ trước

Ít giờ trước, PUBG Corp đã tung ra bản cập nhật lần thứ 8 kể từ phiên bản chính thức 1.0 xuất hiện vào tháng 12 năm ngoái với tâm điểm là sự xuất hiện lần đầu tiên của skins vũ khí trong PUBG. Như vậy sau trang phục thì người chơi PUBG sẽ có cơ hội sở hữu những skins vũ khí cực ấn tượng với mục đích chỉ để … làm đẹp cho nhân vật của người chơi.

pubg Bluehole chính thức ra mắt skin vũ khí trong PUBG 1

Bản cập nhật mới này đã có mặt trên Server thử nghiệm, PUBG Corp gửi tặng mỗi người chơi 100,000 BP, 20 Weapon Cosmetic keys, 20 Early Bird keys, và 10 Triumph Crates để giúp người chơi có thể trải nghiệm trước và đảm bảo rằng không có lỗi phát sinh khi ra mắt trên phiên bản chính thức của PUBG.

Trong bị skin vũ khí cho nhân vật ngay trong hòm đồ
Trong bị skin vũ khí cho nhân vật ngay trong hòm đồ

Tuy nhiên game thủ PUBG phải cần có may mắn thì mới có thể sở hữu được những skin vũ khí đẹp trong PUBG. Theo đó, skins vũ khí sẽ xuất hiện trong Triumph crate – hòm đồ xuất hiện ngẫu nhiên theo tuần với tỷ lệ xấp xỉ 20% hay Raider crate. Cùng với đó tỷ lệ xuất hiện những skins của những khẩu súng được yêu thích nhất trong game cũng tương đối thấp

PUBG cũng công bố luôn tỷ lệ xuất hiện từng loại skins trong 2 hòm đồ
PUBG cũng công bố luôn tỷ lệ xuất hiện từng loại skins trong 2 hòm đồ

Với hòm đồ Triump, skins hiếm nhất là Glory dành cho AKM với tỷ lệ xuất hiện chỉ là 0.16% còn hòm đồ Raider thì phải kể đến bộ 3 Turquoise Delight – Kar98k: 0.0128%, Turquoise Delight – M16A4: 0.0128%, và đặc biệt là Gold Plate – S686 với tỷ lệ siêu thấp 0.0064% (tương đương với việc mở trung bình … 160 hòm sẽ có cơ hội nhận được skins này)