Bỏ 2.5 triệu cosplay Đường Tăng troll mẹ, Hưng Vlog choáng váng trước phản ứng bá đạo từ phía bà Tân Vlog

Những clip troll bà Tân Vlog theo phong cách nhẹ nhàng như thế này của Hưng Vlog lại rất được lòng người xem.

Không thể phủ nhận rằng sau nhiều lùm xùm, scandal, giờ đây, mỗi khi nhắc tới cái tên Hưng Vlog, nhiều người thường sẽ nghĩ ngay tới anh chàng như một Youtuber với những chiêu trò giật gân, câu view và những màn troll có phần khá phản cảm. Minh chứng rõ ràng nhất thì chính là về vụ ồn ào nấu nồi cháo gà nguyên lông trước đó - thứ khiến cho Hưng Vlog phải chịu án phạt 7.5 triệu VND cùng muôn vàn những chỉ trích, gạch đá nặng nề từ phía cộng đồng mạng.

Bỏ 2.5 triệu cosplay Đường Tăng troll mẹ, Hưng Vlog choáng váng trước phản ứng bá đạo từ phía bà Tân Vlog - Ảnh 1.

Màn nấu cháo gà nguyên lông khiến anh chàng Youtuber phải nhận án phạt nặng nề

Tuy nhiên, không phải bất kỳ video nào của Hưng Vlog cũng đều bị gắn cho mác phản cảm, dung tục. Điển hình như trong clip gần nhất, anh chàng này lại nhận được sự khen ngợi từ phía cộng đồng mạng, khi làm một màn troll bà Tân Vlog theo cách khá "đầu tư" và tốn kém đúng nghĩa đen. Cụ thể, Hưng Vlog đã bỏ ra 2.5 triệu VND để cosplay thành Đường Tăng - nhân vật vốn khá nổi tiếng trong bộ phim Tây Du Ký.

Bỏ 2.5 triệu cosplay Đường Tăng troll mẹ, Hưng Vlog choáng váng trước phản ứng bá đạo từ phía bà Tân Vlog - Ảnh 2.

Hưng Vlog đầu tư tới 2.5 triệu để sở hữu bộ trang phục Đường Tăng này

Được biết, việc Hưng Vlog cosplay thành Đường Tăng với số tiền lớn như vậy, theo anh chàng tiết lộ là để dành cho màn troll mẹ, khiến bà Tân Vlog tin rằng con trai mình sắp đi "thỉnh kinh" thật. Đồng thời, Hưng Vlog tỏ ra khá thật thà, tiếc nuối khi hỏi bà Tân rằng "Mẹ có buồn không". Thế nhưng, phản ứng từ phía bà Tân Vlog lại khá phũ phàng: "Con đi cho mẹ đỡ váng đầu" - ý muốn nhắc tới vô số các trò troll trước đây của Hưng Vlog và không hề tỏ ra bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy mình muốn níu kéo.

Bỏ 2.5 triệu cosplay Đường Tăng troll mẹ, Hưng Vlog choáng váng trước phản ứng bá đạo từ phía bà Tân Vlog - Ảnh 3.

Hưng Vlog thừa nhận với mẹ việc mình sắp đi "thỉnh kinh"

Bỏ 2.5 triệu cosplay Đường Tăng troll mẹ, Hưng Vlog choáng váng trước phản ứng bá đạo từ phía bà Tân Vlog - Ảnh 4.

Nhưng choáng váng ngay sau đó trước độ phũ của bà Tân Vlog

Sau khi clip ra mắt, bên cạnh lượt xem và like khủng, Hưng Vlog cũng đã bắt đầu nhận được một số lời khen từ phía cộng đồng mạng, cho rằng sẽ là tích cực hơn nếu như anh chàng chỉ thực hiện những clip mang nội dung giải trí nhẹ nhàng và đơn giản, hài hước như vậy thay cho các video mang đầy tính tranh cãi trước đó. Tuy vậy, cũng có một số ý kiến tỏ ra ngán ngẩm trước sự vô bổ từ các nội dung của Hưng Vlog, thậm chí cho rằng anh chàng dường như vẫn chưa rút ra được bài học gì sau án phạt 7.5 triệu trước đó.

Bỏ 2.5 triệu cosplay Đường Tăng troll mẹ, Hưng Vlog choáng váng trước phản ứng bá đạo từ phía bà Tân Vlog - Ảnh 5.

Phản ứng có phần tích cực hơn tử phía cộng đồng mạng