Gia đình mắc nợ cả tỷ đồng, hot girl xinh đẹp buộc phải làm Youtuber, tạo các nội dung gợi cảm để kiếm tiền trả nợ

Đó chính là câu chuyện của Kumizaki Yumi - một hot girl đang khá có tiếng tại Nhật Bản và hoạt động như một Youtuber.

21 tuổi - độ tuổi mà có lẽ nhiều người vẫn đang miệt mài cày cuốc nốt những năm tháng cuối cùng trên ghế giảng đường trước khi bước chân vào xã hội lập nghiệp thì cô nàng xinh đẹp Kumizaki Yumi lại đứng trước ngã rẽ lớn nhất trong cuộc đời mình. Phụ huynh qua đời vì bệnh tật, công ty của gia đình gánh chịu khoản nợ lên tới 8 triệu yên (khoảng gần 1.8 tỷ VND). Và gánh nặng đổ dồn lên đôi vai của Yumi khi cô vừa phải thừa kế công việc kinh doanh của cha, vừa phải làm việc bán thời gian để có thêm thu nhập. Nhưng ngay trong lúc bế tắc và tuyệt vọng, cô nàng đã lựa chọn Youtuber để đổi đời, và thành công sau đó.

Gia đình mắc nợ cả tỷ đồng, hot girl xinh đẹp buộc phải làm Youtuber, tạo các nội dung gợi cảm để kiếm tiền trả nợ - Ảnh 1.

Cô nàng Yumi - người vừa chia sẻ câu chuyện cuộc đời đầy khó khăn trong quá khứ của mình

Theo đó, mặc dù không quá xinh đẹp, thế nhưng Yumi cũng từng là thần tượng tại tỉnh Nagoya. Mặc dù vẫn gánh món nợ khổng lồ trên vai, thế nhưng cô nàng sau đó cũng lựa chọn việc tiếp tục đam mê và giành được giải quán quân tại một cuộc thi sắc đẹp. Tận dụng sự nổi tiếng đáng quý vào lúc ấy, Yumi nhanh chóng lập ra kênh Youtube cá nhân, đồng thời chuyên làm các nội dung gợi cảm để có được lượng subs, view nổi bật ngay thời điểm ấy.

Gia đình mắc nợ cả tỷ đồng, hot girl xinh đẹp buộc phải làm Youtuber, tạo các nội dung gợi cảm để kiếm tiền trả nợ - Ảnh 2.

Sau khi làm kênh Youtube, cô nàng Yumi thực hiện cả các nội dung khá gợi cảm

Gia đình mắc nợ cả tỷ đồng, hot girl xinh đẹp buộc phải làm Youtuber, tạo các nội dung gợi cảm để kiếm tiền trả nợ - Ảnh 3.

Như quay lại cuộc sống hàng ngày, cả cảnh tắm trên sóng

Và đó có lẽ là quyết định khá sáng suốt của Yumi, khi mà chỉ một năm gắn bó với công việc này, cô nàng đã nhanh chóng nhận ra tiềm năng của nó và tìm cách tối đa hóa thu nhập. Một năm để có nút vàng, thêm nửa năm nữa, số nợ 8 triệu yên cũng đã được cô nàng tài ba này giải quyết triệt để, cả gốc lẫn lãi. Và giờ đây, với tuổi đời còn khá trẻ, Yumi vừa điều hành một doanh nghiệp, vừa là một nữ Youtuber sở hữu thu nhập hàng đầu tại Nhật Bản.

Gia đình mắc nợ cả tỷ đồng, hot girl xinh đẹp buộc phải làm Youtuber, tạo các nội dung gợi cảm để kiếm tiền trả nợ - Ảnh 4.

Yumi cũng rất chăm diện các bộ trang phục gợi cảm trên sóng

Gia đình mắc nợ cả tỷ đồng, hot girl xinh đẹp buộc phải làm Youtuber, tạo các nội dung gợi cảm để kiếm tiền trả nợ - Ảnh 5.

Công việc Youtuber đã thay đổi và "cứu rỗi" cuộc sống của cô nàng

Sau khi câu chuyện của Yumi được chia sẻ, cộng đồng mạng đã ngay lập tức dành cho cô nàng những phản ứng tương đối tích cực. Theo đó, rất nhiều người tỏ ra cảm phục trước nghị lực và sự cố gắng mà Yumi đã có - điều mà không phải ai cũng có thể làm được khi mới chỉ 21 tuổi và còn chưa trải sự đời.

Gia đình mắc nợ cả tỷ đồng, hot girl xinh đẹp buộc phải làm Youtuber, tạo các nội dung gợi cảm để kiếm tiền trả nợ - Ảnh 6.

Cô nàng cũng đang rất chăm chỉ tiếp tục xây dựng kênh Youtube và điều hành doanh nghiệp