Sởn da gà với đoạn trailer mới của Resident Evil 8, dự sẽ là siêu phẩm mới của làng game kinh dị của năm 2021

Chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lạ với series game Resident Evil. Và phiên bản thứ 8 của tựa game này có tên là Resident Evil Village.


Đoạn video đầy rùng rợn của Resident Evil 8

Mở đầu bạn có thể thấy cảnh Chris Redfield bị một lực lượng nào đó đánh cho bất tỉnh rồi ném vào khu rừng hoang sơ. Nơi đó không mấy thân thiện khi có những tên quái dị cùng nụ cười man dợ. Không những thế còn có những kẻ đột biến máu me đầy mình sẵn sàng đuổi theo bạn.

Sởn da gà với đoạn trailer mới của Resident Evil 8, dự sẽ là siêu phẩm mới của làng game kinh dị của năm 2021 - Ảnh 2.

Đến giữa đoạn trailer, Chris Redfield đã tìm thấy một ngôi làng bị băng bao phủ trắng xóa. Chris cùng dân làng cùng tiến hành một nghi lễ hay một lời cầu nguyện? Nhưng yên bình chưa bao lâu thì nhân vật chính của chúng ta lại bị bao vây bởi những tên "người tuyết" tay cầm vũ khí.

Sởn da gà với đoạn trailer mới của Resident Evil 8, dự sẽ là siêu phẩm mới của làng game kinh dị của năm 2021 - Ảnh 3.

"If it's just looking, window shop away."

Cho đến cuối video ta thấy được một gã béo đang hút thuốc cùng với giọng điệu mỉa mai. Rất có thể hắn ta chính là tên đứng sau các sự việc của Resident Evil 8.

Qua đoạn trailer bạn có thể để ý đây chính là góc nhìn thứ nhất. Có thể đây sẽ lần đầu tiên trong series game của mình Capcom thiết kế góc nhìn thứ nhất cho phiên bản lần này.

Đoạn trailer này được phát cùng với buổi giới thiệu của PS5. Nghĩa là đây sẽ là tựa game tiếp theo được phát triển trên hệ máy mới nhất này. Game sẽ ra mắt vào năm 2021 sau sự kiện ra mắt hệ máy PS5.