Top 5 game thủ chơi Call of Duty Warzone hay nhất năm 2020

Call of Duty Warzone là một trong những tựa game phổ biến nhất hiện nay. Các game thủ ở các độ tuổi, hoàn cảnh và sở thích khác nhau nhưng đều có thể tìm thấy sự thích thú trong tựa game này, ai cũng muốn thể hiện tài năng của mình để trở thành người dẫn đầu. Dưới đây là 5 game thủ chơi Call of Duty Warzone hay nhất năm 2020

1 - Nickmercs

Nick "Nickmercs" Kolcheff là một trong những streamer dễ nhận biết nhất trên mọi nền tảng hiện nay. Với sự pha trộn độc đáo giữa thịnh nộ, giải trí và lối chơi nổi bật của anh ấy chưa từng có trên Twitch đã đưa cái tên của anh ấy trở thành từ khóa nổi tiếng của nhiều người xem. Tuy nhiên, với lối chơi COD: Warzone, anh ấy mới thực sự bắt đầu tỏa sáng. Kể từ khi tựa game được phát hành, Nickmercs chỉ tập trung vào BR và nhiều clip của anh ấy chứng minh rằng anh ấy là một trong những game thủ giỏi nhất thế giới.

2 - Aydan

Aydan "Aydan" Conrad nổi tiếng khắp cộng đồng vì những chiến tích của mình trong cảnh Fortnite và việc sử dụng bộ điều khiển. Tuy nhiên, giống như nhiều người khác , anh ấy đã rời khỏi con tàu Fortnite và gần đây đang tập trung vào COD: Warzone. Aydan thường xuyên giành chiến thắng trong các giải đấu và đạt phong độ cực cao.

3 - HusKerrs

Một trong những cựu binh lớn nhất của cộng đồng battle royale, Jordan "HusKerrs" Thomas là một trong số những game thủ giỏi nhất trong COD: Warzone. HusKerrs là một game thủ xuất sắc, người không bao giờ gây thất vọng trong bất kỳ giải đấu nào và các trận đấu thường xuyên.

4 - SuperEvan

SuperEvan là một streamer Twitch mới nổi, anh đã bắt đầu tham gia Fortnite. SuperEvan lần đầu tiên được chú ý trong các cuộc cá cược Fortnite khác nhau đối đầu với Nickmercs, nhưng nhanh chóng được công nhận là một game thủ hàng đầu. Trong tựa game COD: Warzone, Evan đã từng giữ nhiều kỷ lục thế giới và đã quay một số clip khó có ai làm được.

5 - Symfuhny

Đứng đầu trong danh sách năm người chơi COD: Warzone hàng đầu không ai khác chính là "hacker", Mason "Symfuhny" Lanier. Khi toàn bộ cộng đồng tin rằng anh ta đang hack nhưng không phải vậy, Symfuhny được coi là một trong những game thủ giỏi nhất. Symfuhny thường xuyên thực hiện những kỳ tích mà không game thủ nào có thể làm được. Mục tiêu, độ chính xác và khả năng bắt trúng mục tiêu khiến anh ấy trở thành game thủ giỏi nhất trong Warzone.