Bộ code Võ Lâm Truyền Kỳ H5 cho bạn lên đường hành hiệp trượng nghĩa

Những Code Võ Lâm Truyền Kỳ H5 mà chúng tôi tổng hợp ở đây sẽ đem đến những vật phẩm hữu ích để bạn tăng cấp, tăng sức mạnh cho bản thân.

Võ Lâm Truyền Kỳ H5 chính thức ra mắt người chơi vào ngày 15/10/2018, và đã vận hành được 3 năm trời. Đây là tựa game kiếm hiệp do VNG phát hành trên nền tảng H5 mới mẻ. Khi tham gia vào cõi giang hồ của tựa game này, bạn sẽ cần những Code Võ Lâm Truyền Kỳ H5 mà chúng tôi tổng hợp ở đây để thu về những vật phẩm để tăng cấp, tăng sức mạnh cho bản thân.

Về Võ Lâm Truyền Kỳ H5

Tham gia vào tựa MMORPG Võ Lâm Truyền Kỳ H5, người chơi sẽ được chọn lựa gia nhập một trong những môn phái võ hiệp quen thuộc là Cái Bang, Thiên Vương, Nga Mi, Ngũ Độc và Võ Đang. Mỗi môn phái có điểm mạnh, yếu khác nhau thông qua chỉ số cơ bản và thuộc tính kỹ năng. Bằng cách thực hiện các nhiệm vụ cốt truyện được game không ngừng đưa ra, người chơi sẽ lên cấp độ và mở khóa tính năng mới để thưởng thức.

Code Võ Lâm Truyền Kỳ H5

Phiên bản game Võ Lâm Truyền Kỳ H5 được phát triển bởi chính chủ Kingsoft dành cho nền tảng H5 thời thượng. Trò chơi kế thừa đầy đủ tính năng bao gồm 5 môn phái thuộc ngũ hành: Võ Đang, Cái Bang, Thiên Vương, Nga Mi, Ngũ Độc cùng các tính năng săn boss Hoàng Kim, Tần Lăng, Phong Lăng Độ,… Nó giúp game thủ dễ dàng săn vật phẩm quý hiếm vượt qua mọi thử thách nhiệm vụ của Dã Tẩu. Bạn cũng có thể PK, Tống Kim trên mọi thiết bị, mọi nền tảng và mọi lúc mọi nơi. Và việc chinh phục các tính năng này sẽ nhanh chóng hơn, dễ dàng khi bạn sở hữu những code Võ Lâm Truyền Kỳ H5 giá trị.

Code Võ Lâm Truyền Kỳ H5

Về cơ chế chiến đấu, Võ Lâm Truyền Kỳ H5 có hệ thống auto mạnh mẽ, trong đó người chơi sẽ được ném vào các bản đồ map dã ngoại, phó bản, chiến trường rồi nhân vật tự tìm mục tiêu để chiến đấu. Vì vậy nên game thủ sẽ không mất quá nhiều thời gian vào việc cày cuốc tựa game này.

Code Võ Lâm Truyền Kỳ H5

Game không có nhiều giftcode chung, nên trong danh sách này chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn các nguồn giftcode riêng để tìm kiếm và nạp vào game. Các giftcode chung như sau:

  • v35LPx
  • eve2fa

Code Võ Lâm Truyền Kỳ H5

Một số trang web tin tức game khác thỉnh thoảng cũng sẽ nhận được code Võ Lâm Truyền Kỳ H5 để phân phát cho độc giả của mình. Tuy nhiên số lượng code này là có hạn và bạn có thể không kịp nhận chúng nếu không kiểm tra thường xuyên.

Cũng đừng quên ghé qua các kênh chính thức của trò chơi bao gồm trang chủ và fanpage của nó trên Facebook. Bạn sẽ gặp được những sự kiện tặng giftcode riêng thỉnh thoảng xuất hiện trên các kênh này.

Cách đổi code Võ Lâm Truyền Kỳ H5

Để có thể đổi các giftcode trên thành quà tặng, bạn có thể làm theo hướng dẫn gồm 4 bước rất đơn giản và dễ dàng sau đây:

  • Bước 1: Đăng nhập vào game. Ở màn hình chính, bạn chọn mục Phúc Lợi ở cạnh trên màn hình.
  • Bước 2: Cửa sổ mới sẽ mở ra, kéo sang bên phải để hiện mục “Nhận Quà”.
  • Bước 3: Chọn “Nhận Quà” sau đó nhập một trong các Code Võ Lâm Truyền Kỳ H5 bên trên vào ô trống.
  • Bước 4: Bấm “Nhận Ngay”. Quà sẽ được gửi vào hộp thư của bạn ngay lập tức. Chỉ việc kiểm tra và nhận quà!

Code Võ Lâm Truyền Kỳ H5

Hi vọng bài viết này đã giúp bạn biết cách để đổi code Võ Lâm Truyền Kỳ H5 lấy quà tặng trong game. Chúc bạn may mắn trên đường hành hiệp của mình!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?