Công khai ảnh ngực trần để tuyên chiến với những lời “body-shaming”, cô gái nhận phải phản ứng không ngờ

Thường xuyên bị chế giễu bởi khuôn ngực của mình, cô gái 24 tuổi đáp trả bằng cách đăng ảnh ngực trần.

Có một cơ thể đẹp, sexy, quyến rũ với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh là điều mà nhiều cô nàng mong muốn. Thế nhưng với Rebecca Butcher, cô chỉ mong có sức khỏe ổn định và cơ thể phát triển toàn diện mà thôi. Lý do cũng là một bí mật được cô chôn vùi 24 năm qua, mà đến nay Butcher mới dám một lần đối diện, công khai.

Theo đó, cô gái này mắc “Hội chứng Ba Lan” - rối loạn bẩm sinh hiếm gặp. Cụ thể, kể từ năm 16 tuổi, cơ thể của cô nàng bắt đầu thay đổi với dấu hiệu bất thường. Một bên ngực của Butcher không phát triển bình thường mà chững hẳn lại. Điều đó khiến cho suốt năm tháng đến trường của cô phải đối mặt với những lời lẽ chế giễu, “body-shaming”. Bạn học nói rằng, “dị tật" này khiến cô chẳng thể có được bạn trai.

Công khai ảnh ngực trần để tuyên chiến với những lời “body-shaming”, cô gái nhận phải phản ứng không ngờ - Ảnh 1.

Thiếu kiến thức về hội chứng, đặc biệt là quá tự tin ở bản thân, Butcher gắm nhấm nỗi buồn từ năm này qua năm khác. Thế nhưng gần đây, cô nàng đã mạnh mẽ hơn, cô muốn mọi người hiểu hơn về hội chứng bệnh của mình. Bằng cách đăng tải ảnh ngực trần, Butcher muốn nâng cao nhận thức của những người xung quanh. Nhưng rồi, điều mà cô nhận được là những dòng tin nhắn quấy rối, khiếm nhã.

Đáp trả thẳng thắn, cô nàng chặn liên lạc tất cả những người đàn ông không có chừng mực. Cô nàng quyết tâm với lý tưởng của mình: “Nếu tôi muốn phẫu thuật thì tôi đã làm rồi. Tôi muốn tất cả phụ nữ tự tin hơn về cơ thể của mình".

Công khai ảnh ngực trần để tuyên chiến với những lời “body-shaming”, cô gái nhận phải phản ứng không ngờ - Ảnh 2.
Công khai ảnh ngực trần để tuyên chiến với những lời “body-shaming”, cô gái nhận phải phản ứng không ngờ - Ảnh 3.