FL.Gấu viết tâm tư xúc động trước khi rời khỏi Team Flash, căn dặn đàn em cả những chuyện nhỏ nhất

Mới đây, FL.Gấu viết những tâm tư xúc động trên trang cá nhân của mình trước khi rời khỏi Team Flash

Tuyển thủ FL.Gấu (Phạm Hồng Quân) đã quá quen thuộc đối với các fan hâm mộ Team Flash, anh đã gắn bó 5 năm và có những đóng góp to lớn tạo lên tên tuổi hôm nay của đội tuyển, từ thời đội tuyển này còn mang tên là Pro Army.

Mùa giải gần đây, tuy anh không còn giữ được phong độ như trước nữa thế nhưng không ai có thể phủ định sự quan trọng trong vai trò ổn định tinh thần đồng đội. Việc đội trưởng Gấu dừng cuộc chơi chắc chắn sẽ là sự hụt hẫng lớn đối với các thành viên của Team Flash cũng như toàn thể fan hâm mộ của đội tuyển này. Tuy nhiên, đây là điều cần thiết cho một sự chuyển giao thế hệ mới.

Trước khi ra đi, Gấu đã chia sẻ những tâm tư xúc động, gửi gắm tâm tư đến cho những fan hâm mộ mình và đội tuyển:

“Nhanh thật! Vậy là cũng đã hơn 4 năm trôi qua mình theo đuổi con đường thi đấu chuyên nghiệp rồi. Năm nay khi sắp bước sang tuổi 28 mình chính thức nói lời chia tay với sự nghiệp tuyển thủ để chuyển sang một trang mới trong cuộc sống của mình.

Sắp tới dù mình không còn tiếp tục thi đấu nữa. Nhưng mình vẫn sẽ đồng hành cùng Team Flash với một vai trò hoàn toàn mới và dành nhiều thời gian hơn cho công việc “Streamer”.

Suốt chặng đường đã qua với mình thật sự có rất nhiều khó khăn, mình cũng phải đánh đổi nhiều điều để có được như ngày hôm nay. Mình thật lòng muốn gửi rất rất nhiều những lời cảm ơn tới tất cả mọi người:

Đầu tiên, mình muốn cảm ơn tới tất cả những người anh em của mình. Những người đã cùng mình ngày đêm luyện tập cố gắng để mang về những vinh quang như này. Mình chỉ muốn nói với mấy đứa: “Anh mong chúng mày tự bảo ban nhau ăn, ngủ, tập luyện và phải cố gắng hết mình để chinh phục thêm thật nhiều chức vô địch nữa cho Team Flash và cho Liên Quân Việt Nam”.

Tiếp nữa là mình muốn cảm ơn tới gia đình mình đã luôn ủng hộ và luôn đứng phía sau hỗ trợ mình, là động lực để mình cố gắng mỗi ngày.

Và cuối cùng là mình muốn gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ, những Flazers đã luôn bên mình, an ủi, động viên và bảo vệ mình.

Trong tương lai, dù mình không còn tiếp tục thi đấu nữa nhưng mình thật lòng mong mọi người vẫn sẽ luôn yêu thương và ủng hộ mình dù ở bất kì đâu. Cảm ơn tất cả mọi người đã dành một sự tôn trọng cho Gấu. Yêu mọi người!”.

Chúc cho Gấu hạnh phúc bên gia đình nhỏ và thành công với những dự định trong tương lai!

MỤC LỤC [Hiện]