Học theo trào lưu nhảy múa gợi cảm mới, nữ streamer khiến CĐM sốc nặng với thu nhập 2 tỷ mỗi tháng

Số tiền donate mà nữ streamer này kiếm được khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Nếu các bạn chưa biết thì loại hình livestream nhảy múa gợi cảm tỏ ra cực kỳ nổi tiếng tại đất nước Hàn Quốc. Rất nhiều nữ streamer đã trở nên nổi tiếng nhờ vào loại hình livestream này với số tiền thu nhập cực kỳ khủng. Bên cạnh đó thì các nữ streamer cũng thường học theo các điệu nhảy của đồng nghiệp và tạo nên một trào lưu mạnh mẽ trong giới streamer xứ Hàn. Điều này khiến cho độ nổi tiếng của những nữ streamer này ngày một lớn hơn nữa.

Học theo trào lưu nhảy múa gợi cảm mới, nữ streamer khiến CĐM sốc nặng với thu nhập 2 tỷ mỗi tháng - Ảnh 1.

Haru - nữ streamer nóng bỏng trong câu chuyện

Đơn cử như trào lưu nhảy theo bài hát Kokain đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn tại Hàn Quốc. Chỉ trong một thời gian ngắn thì một loạt nữ streamer đình đám tại đây đã đồng loạt thực hiện điệu nhảy này và khiến nó trở nên vô cùng nổi tiếng. Giống như trào lưu Zero Two trước đó thì mỗi khi có người donate ở một mức nhất định thì các streamer lại thực hiện điệu nhảy này. Vì vậy mà các nữ streamer tại Hàn Quốc đã kiếm được rất nhiều tiền donate trong thời gian vừa qua.

Học theo trào lưu nhảy múa gợi cảm mới, nữ streamer khiến CĐM sốc nặng với thu nhập 2 tỷ mỗi tháng - Ảnh 2.

Haru đã kiếm được số tiền donate cực kỳ khủng nhờ học theo trào lưu nhảy múa gợi cảm mới

Tuy nhiên khi xét về khả năng kiếm donate thì không cái tên nào có thể vượt mặt cô nàng Haru. Theo như thống kê của chính nền tảng Afreeca TV, kể từ khi trào lưu nhảy theo bài hát Kokain ra đời thì nữ streamer này đã kiếm được 1,9 triệu bóng bay (vật phẩm donate tại đây) mỗi tháng. Sau khi trừ qua các loại thuế thì số tiền mà nữ streamer Haru được nhận mỗi tháng có thể lên tới con số hơn 100 triệu won (khoảng 2 tỷ VNĐ).

Học theo trào lưu nhảy múa gợi cảm mới, nữ streamer khiến CĐM sốc nặng với thu nhập 2 tỷ mỗi tháng - Ảnh 3.

Cô nàng Haru mới đây đã khiến người ta không khỏi sốc nặng với số tiền donate khủng

Không dừng lại ở đó, kênh YouTube của nữ streamer này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm khi nó đã vượt qua con số 140 nghìn lượt đăng ký. Chỉ riêng video nhảy múa gợi cảm kể trên cũng đem lại cho cô nàng hơn 1 triệu lượt xem. Nói không quá thì Haru đang là một trong những nữ streamer hot nhất tại Hàn Quốc lúc này.

Học theo trào lưu nhảy múa gợi cảm mới, nữ streamer khiến CĐM sốc nặng với thu nhập 2 tỷ mỗi tháng - Ảnh 4.

Kênh YouTube của Haru cũng nhanh chóng được nhiều người biết đến

Tuy nhiên không phải lúc nào nữ streamer Haru cũng nhận được sự ủng hộ lớn như vậy từ khán giả. Còn nhớ vào thời điểm đầu năm ngoái, cô nàng từng tuyên bố quá khó chịu khi mặc quần áo nên đã "ở trần" khi lên sóng và nhận án cấm kênh ngay lập tức. Có lẽ vì rút ra được bài học từ pha "chơi dại" này mà Haru đã không còn dám "cởi hết" khi lên sóng và dần thu hút được sự chú ý bằng những màn vũ đạo nóng bỏng như trên.

Học theo trào lưu nhảy múa gợi cảm mới, nữ streamer khiến CĐM sốc nặng với thu nhập 2 tỷ mỗi tháng - Ảnh 5.