Bom Tấn Helldivers 2 Đang Có Dấu Hiệu Đặt Chân Lên Xbox Theo Những Tin Đồn Mới Nhất

Helldivers 2 là một trong những game độc quyền PlayStation lớn nhất năm 2024, và nó đang có dấu hiệu sẽ sớm phát hành trên Xbox

Tính đến thời điểm hiện tại, Helldivers 2 chắc chắn là một trong những trò chơi thành công nhất với Sony. Nó thường xuyên nằm trong Top các trò chơi có doanh thu cao nhất trên PC và PS5, với việc ra mắt trên Steam rõ ràng đã đóng góp rất lớn vào thành công của game. Nhìn chung, những trò chơi dưới hình thức dịch vụ như thế này thường sẽ thành công nhất khi được phát hành trên nhiều nền tảng nhất có thể. Do đó, nhiều người hâm mộ vẫn luôn thắc mắc về việc Sony có sẵn sàng mang Helldivers 2 lên Xbox hay không.

Bom Tấn Helldivers 2 Đang Có Dấu Hiệu Đặt Chân Lên Xbox Theo Những Tin Đồn Mới Nhất

Helldivers 2 có khả năng ra mắt trên Xbox trong thời gian tới

Mặc dù khả năng cho điều này bình thường là tương đối khó, một báo cáo gần đây cho thấy dường như vẫn hi vọng để người hâm mộ Xbox (Đặc biệt là những người dùng Game Pass) trông chờ vào việc trải nghiệm trò chơi cực kì thành công của Arrowhead. Trong số mới nhất của buổi trò chơi XboxEra, một người trong ngành khá nổi tiếng là Shpeshal_Nick khẳng định anh đã nghe được "những cuộc thảo luận sơ bộ rất sớm về khả năng Helldivers 2 sẽ ra mắt trên Xbox". 

Shpeshal_Nick nói về khả năng Helldivers 2 lên Xbox (Khoảng 1:53:40)

Với việc Giám đốc điều hành Hiroki Totoki gần đây đang tiếp quản Sony Interactive Entertainment, Shpeshal_Nick cho rằng ông có thể sẽ "cởi mở hơn một chút" trong việc thử nghiệm các chiến lược phát hành đa nền tảng. Mặc dù Nick cho rằng việc Sony đưa trò chơi PlayStation này lên Xbox là điều hoàn toàn hợp lý, nhưng người hâm mộ cũng chưa nên đặt quá nhiều kỳ vọng. 

"Điều đó không có nghĩa là nó chắc chắn sẽ diễn ra, tôi chỉ nói rằng đã có những thảo luận sơ bộ về nó. Mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi ... Họ có thể không đạt được thỏa thuận hay điều gì đó tương tự."

Bom Tấn Helldivers 2 Đang Có Dấu Hiệu Đặt Chân Lên Xbox Theo Những Tin Đồn Mới Nhất 2

Tiềm năng ra mắt một trò chơi do PlayStation phát hành như Helldivers 2 trên Xbox sẽ đánh dấu một bước ngoặt lớn không chỉ với Sony mà còn với cả ngành công nghiệp trò chơi điện tử. Với việc Microsoft gần đây đã mang 4 trò chơi từng độc quyền Xbox lên PlayStation và Nintendo, còn Sony thì muốn tăng số lượng game phát hành trên PC và các thiết bị di động, dường như khái niệm độc quyền Console truyền thống đang bắt đầu lung lay.

Nếu Helldivers 2 thực sự ra mắt trên hệ máy Console của Microsoft, sự độc quyền Console truyền thống nhiều khả năng sẽ sớm chấm dứt, và cũng là một tin vui dành cho người dùng trên mọi nền tảng.