Bom tấn hot nhất đầu năm 2024 mất sức hút trầm trọng, chỉ còn 1/100 lượng người chơi

Xuất hiện và vụt sáng trở thành bom tấn hot nhất đầu năm 2024, trò chơi này nhanh chóng mất dần sức hút với số lượng người chơi sụt giảm nghiêm trọng ở thời điểm hiện tại

Nếu nói về trò chơi có màn chào sân ấn tượng bậc nhất đầu năm 2024 thì không ai lại không nhắc đến cái tên Palworld. Trò chơi này nhanh chóng được khẳng định là một bom tấn đúng nghĩa khi có thể kết hợp lối chơi bắt thú của Pokemon với game bắn súng, tạo nên một trải nghiệm mới lạ, động đáo cùng loạt tính năng vô cùng hấp dẫn.

Sức hấp dẫn của Palworld lớn đến mức trò chơi từng đạt được con số người chơi tại thời kì đỉnh điểm lên đến 2,1 triệu người cùng một lúc. Nhưng thời hoàng kim của Palworld cũng nhanh chóng qua đi và không còn mấy ai nhắc đến trò chơi này nữa. Thậm chí ngay cả trên các diễn đàn game thủ thì cũng không còn quá nhiều người nhắc đến Palworld với lý do vô cùng đơn giản là vì trò chơi chẳng còn những bản cập nhật nội dung nào mới cả.

Bom tấn hot nhất đầu năm 2024 Palworld mất sức hút trầm trọng

Hiện tại hầu hết game thủ đều đã hoàn thành công việc khám phá trò chơi, đạt được cấp độ 50, bắt đầy đủ các Pals, vượt qua mọi con boss. Tất nhiên trò chơi này cũng không có giá trị chơi lại nên sức hấp dẫn của Palworld không thể kéo dài được lâu. Điều này cũng được chứng minh thông qua số lượng người chơi hiện tại.

Bom tấn hot nhất đầu năm 2024 Palworld mất sức hút trầm trọng

Trên Steamchart hiện tại, số lượng người chơi Palworld chỉ đang duy trì khoảng trên dưới 20.000 người cùng một thời điểm trong suốt 1 tháng qua. Đối với nhiều trò chơi thì đây là một con số tương đối ổn định, nhưng đối với thời kì đỉnh cao của Palworld thì nó chỉ bằng 1/100 mà thôi.

Bom tấn hot nhất đầu năm 2024 Palworld mất sức hút trầm trọng

Dâu vậy không thể phủ nhận Palworld vẫn là một dự án thành công của Pocketpair, với rất nhiều những điển nổi bật có thể tiếp tục phát huy trong tương lai. Tất nhiên số lượng người chơi của Palworld hoàn toàn có thể tiếp tục được cải thiện vào ngày 27/06 sắp tới, khi mà trò chơi sắp có thêm một bản cập nhật nội dung mới rất đáng được trông chờ.