Các hot stream lan tỏa thông điệp mừng OTA Network và Facebook Gaming Việt Nam tròn 1 tuổi

Đây là một trong những hoạt động nằm trong tuần lễ chúc mừng sinh nhật của OTA Network - Mạng lưới các nhà sáng tạo chuyên biệt về game hàng đầu Đông Nam Á.

Những ngày vừa qua, nếu bạn là một fan của các hot streamer/creator về game trên mạng xã hội, chắc hẳn bạn sẽ thấy những hình ảnh đồng bộ và những thông điệp chúc mừng OTA NetworkFacebook Gaming Việt Nam tròn một tuổi liên tục được chia sẻ. Trong đó không thể không kể đến những gương mặt vô cùng quen thuộc với cộng đồng steamer như Bé Chanh, Chim Sẻ Đi Nắng, Trâu TV, Thùy Dung.. và đặc biệt là sự góp mặt của nữ streamer vừa mới gia nhập OTA Network - Misthy. Đây là một trong những hoạt động nằm trong tuần lễ chúc mừng sinh nhật của OTA Network - Mạng lưới các nhà sáng tạo chuyên biệt về game hàng đầu Đông Nam Á.

Misthy - gương mặt mới gia nhập đại gia đình OTA Network và Facebook Gaming

Sau những tín hiệu vô cùng khả quan trên trường quốc tế, năm 2018, Facebook Gaming chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Theo đó, OTA Network được chọn là đơn vị đại diện duy nhất tại Việt Nam, xây dựng cầu nối giữa các Gaming Creator và Facebook. Từ đó, tạo nên một môi trường sáng tạo lành mạnh, bảo vệ song song quyền lợi của các Creator và Facebook tại thị trường nội địa cũng như mở ra cơ hội để đưa các Gaming Creator Việt vươn lên tầm thế giới. Bắt đầu chỉ với 6 Creator, sau một năm hoạt động, số lượng Creator tham gia chương trình Facebook Gaming Việt Nam đã đạt con số hơn 100 chỉ sau 5 tháng và hơn 200 sau một năm hoạt động. Hiện nay, rất nhiều các Creator nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trong cộng đồng game streamer Việt Nam đang là thành viên của chương trình Facebook Gaming, điển hình như Viruss, Chim Sẻ Đi Nắng, Tuấn Tiền Tỉ, Bé Chanh, hay mới đây là Misthy, Rip113,... Ngoài ra, OTA Network còn đại diện tổ chức của hàng loạt sự kiện thu hút sự quan tâm của cộng đồng streamer, như: Facebook Gaming Creator Meetup, Vietnam Creator Summit, Facebook Community Event,... đồng thời tổ chức các sự kiện, workshop nhằm định hướng và giúp đỡ những người trẻ có ước mơ trở thành một Gaming Creator trong tương lai.

Cùng với OTA Network, Facebook Gaming đã và đang triển khai chương trình cực kì hiệu quả tại thị trường Việt Nam và hứa hẹn nhiều sự phát triển lớn mạnh hơn nữa. Khép lại một năm hoạt động vô cùng tích cực, OTA Network - đối tác duy nhất của Facebook hiện tại triển khai chương trình Facebook Gaming tại Việt Nam, sẽ không ngừng phát triển những quyền lợi cho các gaming creator Việt tiềm năng, từ thu nhập, phát triển cộng đồng, bảo vệ bản quyền, hợp tác thương hiệu, đào tạo cho đến những sự hỗ trợ trực tiếp từ chính Facebook. Với tất cả những nỗ lực của mình, OTA Network luôn hi vọng sẽ là mở ra nhiều cơ hội hơn nữa để đem tên tuổi của cộng đồng game streaming Việt vươn ra thế giới.