ViruSs rục rịch ra ca khúc mới, lần này song kiếm hợp bích cùng Đức Phúc

Sản phẩm âm nhạc tiếp theo của ViruSs đã ra mắt đoạn teaser, với tên bài hát là "Yêu được không".

Vốn nổi tiếng với tư cách là một streamer, song ViruSs - Đặng Tiến Hoàng cũng đã chứng tỏ rằng mình rất tài năng trong lĩnh vực âm nhạc với hit "Thằng Điên" trước đây. Và tiếp bước trên con đường này thì anh cũng từng chia sẻ rằng mình đang hoàn thiện nốt 3 sản phẩm âm nhạc mới 3 nghệ sĩ, ca sĩ khác nhau khi nhận giải thưởng “Hot influencer được yêu thích” trong sự kiện WeChoice Award 2018.

Và trong thời gian gần đây, sản phẩm tiếp theo của ViruSs đã ra mắt đoạn teaser, với tên bài hát là "Yêu được không". Đây là dự án kết hợp với ca sĩ Đức Phúc, dự kiến MV sẽ chính thức lên sóng vào ngày 12/5 tới.

Teaser MV YÊU ĐƯỢC KHÔNG - ĐỨC PHÚC x VIRUSS.

Thực tế thì màn 'song kiếm hợp bích' này của Đức Phúc và ViruSs đã được cả hai thả thính trên mạng xã hội từ khá lâu rồi nên không còn ai bất ngờ nữa, nhưng fan của cả chàng ca sĩ lẫn anh streamer vẫn cứ háo hức như thường.

Với danh tiếng lớn của Đức Phúc - từng là quán quân của chương trình Giọng Hát Việt 2015, đã thể hiện nhiều ca khúc đình đám rất được yêu thích là "Anh ở đây mà" hay "Còn yêu đâu ai rời đi". Kết hợp cùng một ViruSs cũng nổi bật với hit "Thằng Điên" do Phương Ly và Justa Tee thì ca khúc mới này rõ ràng được giới trẻ rất mong chờ.

ViruSs rục rịch ra ca khúc mới, lần này song kiếm hợp bích cùng Đức Phúc - Ảnh 2.