Cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh bất ngờ “chuyển ngành”, làm game bắn súng Time Zone Arena, phát hành luôn lên Steam cho “oách”

Time Zone Arena là tựa game FPS mới toanh của Snail Games, dự kiến ra mắt vào mùa hè năm nay. Trò chơi đã có mặt trên Steam, sẵn sàng mở tải.

Chúng ta vẫn biết đến tên tuổi của NSX Snail Games thông qua game kiếm hiệp xuất sắc Cửu Âm Chân Kinh (Age of Wushu). Đây là sản phẩm làm nên thương hiệu cho hãng game Trung Quốc. Dù rất nhiều game cùng thể loại xuất hiện song cái tên Cửu Âm Chân Kinh cho đến nay vẫn được người người ưa chuộng.

Không chịu gò bó mình trong sản phẩm game kiếm hiệp đậm đặc chất phương Đông, Snail Games đã và đang dần khẳng định qua các thể loại được ưa chuộng hiện nay. Không những thế, đây còn là một trong hãng đi đầu ở thể loại MOBA – Sinh tồn (với sản phẩm Heroes Survival – Gamota phát hành tại Việt Nam).

Tựa game Time Zone Arena là trò chơi FPS đầu tiên mà hãng game này phát hành tại thị trường Mỹ, châu Âu. Bộ phận Snail Games quốc tế đảm nhiệm vai trò chính với sản phẩm game ra mắt vào mùa hè 2019 này.

Game có bối cảnh chiến tranh sinh tồn, có sự tham gia của thiết bị công nghệ cao. Mỗi người chơi sinh ra với cùng một thời gian, nhưng người chơi có thể tìm kiếm tài nguyên thời gian được phân phối trên bản đồ để thêm thời gian hoặc giết người khác để cướp tài nguyên thời gian của họ. Tiêu diệt càng nhiều mạng, bạn càng có thêm thời gian sống sót. Chất sinh tồn ở Time Zone Arena khá rõ.

Bản đồ được tách thành 8 phần và mỗi đội sẽ xuất hiện ở khu vực khác nhau một cách ngẫu nhiên. Đội của người chơi được đánh dấu sẽ giành chiến thắng trực tiếp nếu có thể sống sót trong 3 phút và giữ cho thời gian sở hữu của anh ta luôn là nhiều nhất. Vì vậy, chiến lược chiến thuật về điểm thời gian và vị trí để vào khu vực di chuyển là rất quan trọng. Game cũng xuất hiện vòng bo thu hẹp tương tự PUBG để game thủ có thể cạnh tranh gay gắt hơn.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Time Zone Arena

- Hệ điều hành: Windows 7 64 bit, Windows 8.1, Windows 10

- Bộ vi xử lý: Intel Core i5-4430 / AMD FX-6300

- RAM: 8GB

- Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 960 2GB / AMD Radeon R7 370 2GB

- Bộ nhớ: 30 GB

Game on Steam