Đang buồn không có gì làm? Hãy chơi ngay My Very Own Train Station - Game có khả năng khiến bạn 'xoắn não'

My Very Own Train Station rất dị và đáng để chơi đi chơi lại.

My Very own Train Station là một tựa game ngắn gọn mang phong cách kể chuyện phân nhánh, đem đến cho bạn trải nghiệm trong việc xử lý và đưa ra các lựa chọn có thể ảnh hưởng đến phần còn lại của cuộc đời bạn.

Đang buồn không có gì làm? Hãy chơi ngay My Very Own Train Station - Game có khả năng khiến bạn xoắn não - Ảnh 1.
Đang buồn không có gì làm? Hãy chơi ngay My Very Own Train Station - Game có khả năng khiến bạn xoắn não - Ảnh 2.

Trong My Very own Train Station, bạn sẽ vào vai một nhân vật ngồi ở một nhà ga nơi những chuyến tàu đi qua đại diện cho một số lựa chọn quan trọng mà anh ta phải thực hiện trong cuộc sống. Lối chơi của tựa game này là trải nghiệm theo hướng kể chuyện, với các hành động của bạn chỉ giới hạn ở việc chọn chọn Yes hoặc No khi bạn quyết định có nên lên tàu hay không. Nhân vật của bạn đã bị mắc kẹt tại nhà ga xe lửa này trong một thời gian dài - một nơi chứa đầy những ký ức về sự say xỉn tệ bạc và những cuộc chia tay đầy nước mắt. Có lẽ anh ta nên đi tiếp và bắt một chuyến tàu ra khỏi đó, hoặc có lẽ anh ta không nên như vậy – tất cả sự lựa chọn sẽ tùy thuộc vào quyết định của bạn.

Đang buồn không có gì làm? Hãy chơi ngay My Very Own Train Station - Game có khả năng khiến bạn xoắn não - Ảnh 3.

Chỉ mất vài phút để bạn hoàn thành trò chiow My Very own Train Station nhưng nó đáng để chơi qua nhiều lần để xem tất cả các kết thúc mà trò chơi có thể đưa ra, đồng thời tựa game này cũng có đồ họa rất đẹp được xây dựng như một bộ film hoàn chỉnh. Các kết thúc đều rất khác nhau, nhưng tất cả đều hướng tới việc giải tỏa tinh thần, vì vậy có vẻ như tính cách thiếu quyết đoán của nhân vật là điều duy nhất khiến anh ta bị mắc kẹt tại nhà ga ngay từ đầu. Có lẽ không có sự lựa chọn nào trong cuộc sống là sai miễn là bạn theo đuổi nó đến cùng

Đang buồn không có gì làm? Hãy chơi ngay My Very Own Train Station - Game có khả năng khiến bạn xoắn não - Ảnh 4.

Link download trò chơi: https://niklasg.itch.io/trainstation