Các tựa game mobile 18+ đáng để chơi nhất ở thời điểm hiện tại, các game thủ nên thử ít nhất một lần (P2)

Những tựa game rất đáng để chơi vào đêm muộn dành cho game thủ.

Không chỉ riêng trên PC, giờ đây các tựa game 18+ cũng đang dần xâm chiếm không ít các nền tảng chơi game khác. Từ console, và giờ đây là cả mobile nữa, ở mọi nơi, ngành công nghiệp game 18+ cũng đều phát triển với tốc độ chóng mặt. Và nếu như chưa biết, các game thủ hoàn toàn có thể thử trải nghiệm phong cách nóng bỏng của các tựa game 18+ trên mobile thông qua những cái tên dưới đây.

Once In A Lifetime

Các tựa game mobile 18+ đáng để chơi nhất ở thời điểm hiện tại, các game thủ nên thử ít nhất một lần (P2) - Ảnh 1.

Trong Once In A Lifetime, bạn sẽ không vào vai anh hùng giải cứu mỹ nhân hay bất cứ một nhân vật nào oai phong cả. Trên thực tế, có lẽ khá nhiều người sẽ phải thấy bất ngờ khi biết, mình sẽ vào vai một anh chàng ăn bám, đúng mẫu công tử trắng trẻo đẹp trai.

Các tựa game mobile 18+ đáng để chơi nhất ở thời điểm hiện tại, các game thủ nên thử ít nhất một lần (P2) - Ảnh 2.

Tuy nhiên, tại thị trấn Mistbury - nơi bạn bắt đầu lại ẩn chứa không ít những bí mật đang chờ khám phá. Với cốt truyện thay đổi, biến thiên tùy theo lựa chọn của người chơi, tựa game này luôn tiềm ẩn vô số những bất ngờ thú vị. Trên con đường khám phá htij trấn, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, đồng thời tìm cách quan hệ với không ít những cô nàng trẻ đẹp đấy. Tạo hình được đánh giá là hoàn hảo, đặc biệt là ở độ chân thật, Once In a Lifetime đã nhận được rất nhiều lời khen và bình luận tích cực.

Quickie: A Love Hotel Story

Các tựa game mobile 18+ đáng để chơi nhất ở thời điểm hiện tại, các game thủ nên thử ít nhất một lần (P2) - Ảnh 3.

Điểm hay nhất của Quickie: A Love Hotel Story có lẽ nằm ở cốt truyện. Vào vai một chàng trai nhà giàu sát gái và đại gia, cuộc sống của bạn bỗng chốc đảo lộn một cách chóng mặt khi gia đình làm ăn thua lỗ nặng. Để rồi từ chỗ là một thiếu gia, bạn bỗng chốc trở thành quản lý của một nhà nghỉ mang phong cách 18+, hay gọi phổ thông hơn là nhà nghỉ tình yêu để trang trải cuộc sống.

Các tựa game mobile 18+ đáng để chơi nhất ở thời điểm hiện tại, các game thủ nên thử ít nhất một lần (P2) - Ảnh 4.

Tuy nhiên, rắc rối cũng tìm tới ngay sau đó khi trong quá trình kinh doanh, một trong những yêu cầu đặt ra là bạn phải luôn chiều chuộng các thượng đế của mình, trong đó có không ít những cô nàng hot girl xinh đẹp từng bên bạn lúc giàu có. Các phân cảnh nóng trong game cũng xuất hiện khá nhiều và chân thật, nhưng ở mức độ tương đối 18+. Đây là một trong những tựa game thường bị gắn mác kiểm soát độ tuổi cao nhất.

Horny Arcana

Khó tin, khi mặc dù được gắn mác là game 18+ thế nhưng thực chất, Horny Arcana lại là một tựa game thẻ bài và sứ mạng của bạn sẽ là giải cứu cả thế giới. Mọi thứ bắt đầu ở vùng đất có tên Charde, khi mọi thứ đang dần suy thoái bởi nạn tham nhũng và đó là lúc người anh hùng cần xuất hiện. Đó chính là bạn.

Các tựa game mobile 18+ đáng để chơi nhất ở thời điểm hiện tại, các game thủ nên thử ít nhất một lần (P2) - Ảnh 5.

Nhiệm vụ của bạn là chiêu mộ các nữ chiến binh vào team của mình, sau đó chiến đấu với những bè lũ, thế lực hắc ám. Tất nhiên, các chiến binh của bạn lúc nào cũng phải đảm bảo hai yếu tố, xinh đẹp và nóng bỏng. Trong game cũng có khá nhiều hình ảnh 18+, các game thủ cần cân nhắc.