Cắm mặt vào điện thoại, cô gái xinh đẹp bị chụp lén từ góc nhạy cảm, nhan sắc thật khiến cánh đàn ông phải "mất máu"

Màn nổi tiếng tình cờ nhưng cũng vô cùng xứng đáng của cô gái xinh đẹp vừa được phong làm hot girl.

Ở thời điểm hiện tại, việc các cô nàng hot girl, gái xinh xuất hiện nhiều như cơm bữa, từ trên mạng xã hội cho tới những ngóc ngách của đường phố đã là câu chuyện không còn xa lạ. Thậm chí, có những cô nàng còn chẳng biết rằng mình đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một hoặc vài bức ảnh được chụp lén nữa. Và cô nàng dưới đây là ví dụ. Chỉ với một bức ảnh chụp khoảnh khắc đang cắm mặt xem điện thoại trên thang cuốn, cô nàng bỗng chốc nổi như cồn.

Cắm mặt vào điện thoại, cô gái xinh đẹp bị chụp lén từ góc nhạy cảm, nhan sắc thật khiến cánh đàn ông phải mất máu - Ảnh 1.

Bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng

Theo đó, cô nàng hot girl khi đang mải nhìn vào điện thoại trên thang cuốn tại một trung tâm thương mại thì bất ngờ bị người đứng trên chụp lén. Và có thể thấy ở góc máy này, tuy khuôn mặt phần nào bị che lấp bởi mái tóc đen dày, thế nhưng vòng một "ngoại cỡ" cùng nước da trắng ngần đã khiến cho nhan sắc của cô gái thêm phần mặn mà. Để rồi khi xuất hiện trên mạng, nhan sắc của cô gái nhanh chóng lọt vào top những chủ đề hot nhất mạng xã hội. Và như một định lý đã muôn thưở, danh tính của cô nàng cũng chẳng thể giấu kín được lâu.

Cắm mặt vào điện thoại, cô gái xinh đẹp bị chụp lén từ góc nhạy cảm, nhan sắc thật khiến cánh đàn ông phải mất máu - Ảnh 2.

Nhan sắc mặn mà đầy xinh đẹp của cô nàng hot girl trong ảnh

Cắm mặt vào điện thoại, cô gái xinh đẹp bị chụp lén từ góc nhạy cảm, nhan sắc thật khiến cánh đàn ông phải mất máu - Ảnh 3.

Trên trang cá nhân, cô nàng cũng rất chịu khó khoe những hình ảnh bắt mắt

Thực tế, điều khiến cho cô nàng trở nên đặc biệt với những cô gái bình thường khác có lẽ chủ yếu nằm ở trang phục. Vẫn phải công nhận rằng cô nàng nhân vật chính ở đây cũng sở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn cùng thân hình gợi cảm. Nhưng nếu như không có bộ trang phục bó sát, cắt xẻ khoe vòng một táo bạo như hình ảnh, có lẽ bức ảnh cũng chẳng được nhiều người chú ý, và danh xưng hot girl cũng không tới với cô nàng nhanh như vậy.

Cắm mặt vào điện thoại, cô gái xinh đẹp bị chụp lén từ góc nhạy cảm, nhan sắc thật khiến cánh đàn ông phải mất máu - Ảnh 4.

Thân hình siêu gợi cảm là điểm nhấn lớn nhất khiến cô nàng nhận danh xưng hot girl

Không lộ mặt đã hot, sau khi trang cá nhân và những hình ảnh siêu gợi cảm của nàng hot girl được lan truyền, mạng xã hội dường như bùng nổ. Và danh xưng hot girl ngực khủng cũng tới với cô nàng theo cái cách vô cùng tự nhiên. Dễ thấy, điểm nhấn của cô nàng vẫn là vòng một siêu siêu đẹp và có kích thước khủng của mình.

Cắm mặt vào điện thoại, cô gái xinh đẹp bị chụp lén từ góc nhạy cảm, nhan sắc thật khiến cánh đàn ông phải mất máu - Ảnh 5.

Dù là ảnh đời thường

Cắm mặt vào điện thoại, cô gái xinh đẹp bị chụp lén từ góc nhạy cảm, nhan sắc thật khiến cánh đàn ông phải mất máu - Ảnh 6.

Hay với các bộ bikini gợi cảm

Cắm mặt vào điện thoại, cô gái xinh đẹp bị chụp lén từ góc nhạy cảm, nhan sắc thật khiến cánh đàn ông phải mất máu - Ảnh 7.

Ở đâu cô nàng cũng khiến người xem phải chảy máu mũi

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng đã để lại rất nhiều ý kiến, đa phần đều là khen sự gợi cảm và nhan sắc của cô nàng, nhưng cũng nhiều người cho rằng đó cũng đơn giản là chiêu trò để nổi tiếng mà thôi.

Cắm mặt vào điện thoại, cô gái xinh đẹp bị chụp lén từ góc nhạy cảm, nhan sắc thật khiến cánh đàn ông phải mất máu - Ảnh 8.

Nhan sắc mặn mà của cô nàng hot girl

"Làn da của cô ấy thật trắng và mịn, vòng một nữa chứ"

"Đúng là hot girl, mặc đồ gì, hở hay không thì cứ vẫn xinh và gợi cảm"

"Không hiểu sao nhìn cô nàng làm tôi lại liên tưởng tới mấy nữ diễn viên Nhật Bản"

"Tôi không quan tâm bức ảnh có phải là thật hay không, nhưng đẹp mỹ mãn thế này là đủ"

Cắm mặt vào điện thoại, cô gái xinh đẹp bị chụp lén từ góc nhạy cảm, nhan sắc thật khiến cánh đàn ông phải mất máu - Ảnh 9.

Đẹp như thế này là quá đủ, đâu cần gì nhiều và cao sang