"Cạn lời" khi giờ ngay cả game kiếm hiệp cũng có hẳn tính năng cho nhân vật... đi tè

Điều này có lẽ khiến không ít người, nhất là với những fan game kiếm hiệp, phải ngạc nhiên đến phì cười. Game online kiếm hiệp Nghịch Thủy Hàn vừa bổ sung tính năng cho phép nhân vật trong game đi tè như thật.

Nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi biết được thông tin hãng NetEase vừa có những bổ sung mang tính xã hội trong game Nghịch Thủy Hàn thật sự khiến game thủ bất ngờ. Người chơi nhập vai Nghịch Thủy Hàn có thể thực hiện hành vi vệ sinh cá nhân đi tè như đời thực.

Theo đó trong game khi hoạt động trong game một khoảng thời gian nhất định, hệ thống sẽ thông báo nhân vật của bạn đang có những dấu hiệu phải đi tiểu ngay. Và lúc đó không còn cách nào khác bạn phải tìm một chỗ kín đáo để "giải quyết nỗi buồn" ngay lập tức. Hành động đi tè của nhân vật trong Nghịch Thủy Hàn được thể hiện khá chân thực ở nhân vật nam (hiện tại chưa tính năng này chưa có ở nhân vật nữ).

Tất nhiên nếu không đi tiểu kịp thời bạn cũng sẽ gặp một chút rắc rối trong game như giảm hiệu quả trong combat hoặc khiến nhân vật rơi vào trạng thái mất sức mạnh, giảm phòng ngự. Thực tế hành động vệ sinh này trong game Nghịch Thủy Hàn như một nhu cầu sinh lí bình thường nếu bạn đã quen với việc đói phải ăn, rét phải mặc, khát phải uống (trong Cửu Âm Chân Kinh cũng vậy).

Tuy nhiên điều này khá tế nhị nên khiến nhiều người bất ngờ chơi Nghịch Thủy Hàn. Quả thực ekip sản xuất game Nghịch Thủy Hàn đã phải đắn đo khá nhiều cũng như bàn lên bàn xuống mới mạnh dạn đưa tính năng này vào trong game. Giờ đây game Nghịch Thủy Hàn càng thực hơn bao giờ hết.