CEO PUBG Corp muốn xây dựng PUBG trở thành một nền văn hóa đại chúng, "PUBG everywhere"

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo giới gần nhất, CEO PUBG Corp khẳng định họ muốn phát triển tựa game sinh tồn PUBG trở thành một văn hóa đại chúng.

Như trên thế giới có văn hóa managa, anime ở Nhật Bản, phương Tây có Harry Potter, DC Comic giờ đây những nhà sản xuất PUBG đang trên đường thực hiện hoài bão, đúng hơn là tham vọng để PUBG trở thành một văn hóa mới trong cộng đồng thế giới.

Nhanh chóng có được thành công và vô cùng rực rỡ, PUBG hiện nay là cái tên nổi bật nhất trong làng game thế giới: hơn 30.000.000 lượt chơi trên toàn cầu, ghi nhận 3.000.000 người cùng online một thời điểm, phát hành trên PC, Xbox One, tương lai là PlayStation... Thành công và thành tựu hiện nay của PUBG đủ để họ - những người làm game - mơ những giấc mơ lớn hơn.

Trang InvenGlobal - một kênh truyền thông uy tín hàng đầu về Esport quốc tế với sự điều hành của CEO là ông Euideok Oh - đã có cuộc trao đổi với đại diện PUBG Corp - ông Chang Han Kim. "Tôi muốn PUBG trở thành một đại diện truyền thông mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ tham gia vào các lĩnh vực khác bằng thương hiệu PUBG như phim ảnh, thể thao, giải trí..." - IvenGlobal dẫn lời ông Chang Han Kim Ngoài ra, CEO PUBG Corp còn cho biết họ đã từng nhận được liên hệ từ phía Hollywood hay Netflix về sự hợp tác.

Hiện nay PUBG đang không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu từ phía cộng đồng game thủ. Và trong tương lai cùng với sự đóng góp từ phía cộng đồng chắc chắn PUBG sẽ ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn trên con đường trở thành một văn hóa - văn hóa PUBG - ở khắp mọi nơi trên thế giới.