Chăm chỉ làm việc kiếm tiền, nữ Youtuber gây sốc khi tiết lộ sẽ "bao nuôi" 3 người chồng cùng lúc để thỏa mãn chuyện "chăn gối"

Câu nói của cô nàng Youtuber xinh đẹp khiến cho khá nhiều người cảm thấy cực kỳ ngỡ ngàng.

Trong bất kỳ mối quan hệ tình yêu nào, sự chung thủy luôn là một trong những yêu cầu được nhiều người đặt lên cao nhất. Thế nhưng, điều này dường như lại đi ngược quan điểm với Misha - một nữ Youtuber nổi tiếng bởi sự xinh đẹp và gợi cảm. Cụ thể, cô nàng mới đây vừa gây sốc với tuyên bố về việc mình đang kiếm tiền rất chăm chỉ, nhưng là để dành cho tương lai có thể nuôi được 3 người chồng cùng lúc.

Chăm chỉ làm việc kiếm tiền, nữ Youtuber gây sốc khi tiết lộ sẽ bao nuôi 3 người chồng cùng lúc để thỏa mãn chuyện chăn gối - Ảnh 1.

Misha - cô nàng Youtuber xinh đẹp trong câu chuyện

Nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm của mình, mới đây thôi, cô nàng Misha lại khiến các fan phải cực kỳ bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ với các fan rằng mình đang làm việc hết mình, với mục đích là chuẩn bị cho tương lai sau này sẽ có 3 người chồng, bên cạnh một anh chính thức thì cũng còn hai "chồng nhỏ" nữa. Điều này khiến cho nhiều người sẽ liên tưởng tới một trò chơi tình yêu phức tạp, tuy nhiên theo Misha, cô hoàn toàn có lý do của riêng mình để giải thích cho việc đó.

Chăm chỉ làm việc kiếm tiền, nữ Youtuber gây sốc khi tiết lộ sẽ bao nuôi 3 người chồng cùng lúc để thỏa mãn chuyện chăn gối - Ảnh 2.

Cô nàng Misha xinh đẹp gây sốc với tiết lộ sẽ bao nuôi cả 3 người chồng

Theo đó, như cách lập luận của Misha thì khi kết hôn với chỉ một người, bạn sẽ phải cân nhắc xem liệu đó có phải là lựa chọn tốt nhất hay chưa, đồng thời dễ dàng phóng đại những khuyết điểm của họ khi cân nhắc tới một loạt các yếu tố như tiền lương, đạo đức, ngoại hình... Tuy nhiên, nếu kết hôn với nhiều người một lúc, bạn sẽ không phải suy nghĩ nhiều, có thể bao dung cho những thiếu sót và chỉ tập trung vào điểm mạnh của họ. 

Chăm chỉ làm việc kiếm tiền, nữ Youtuber gây sốc khi tiết lộ sẽ bao nuôi 3 người chồng cùng lúc để thỏa mãn chuyện chăn gối - Ảnh 3.

Nàng Youtuber xinh đẹp cho rằng khi có nhiều sự lựa chọn, khuyết điểm của nhau sẽ được bao dung

Cuối cùng, cô nàng cũng đề cập tới vấn đề rằng các cô gái cần sự thỏa mãn về tinh thần, điển hình nhất chính là câu chuyện "chăn gối". Theo như Misha nói, các cô gái cũng có nhu cầu khác nhau về chuyện ấy, và trải nghiệm với nhiều người khác nhau hoàn toàn có thể mang tới những sự hài lòng. "Vì vậy, tôi nghĩ các cô gái không nên chỉ có một người chông - điều này là quá hạn chế" - Misha tự tin phát biểu. Nhưng cô nàng cũng đồng thời cảnh báo mọi người rằng đừng nghĩ tới việc "mở hậu cung" nếu như bạn chưa đủ sức để thực hiện nó, và chỉ nên làm thế khi có đủ khả năng để mang lại hạnh phúc cho mọi người.

Chăm chỉ làm việc kiếm tiền, nữ Youtuber gây sốc khi tiết lộ sẽ bao nuôi 3 người chồng cùng lúc để thỏa mãn chuyện chăn gối - Ảnh 4.

Kể ra thì luận điểm của cô nàng Youtuber theo cách giải thích cũng có nhiều sự hợp lý

Tuyên bố này đang khiến cho cô nàng Youtuber nhận phải rất nhiều những ý kiến trái chiều. Một số thì cho rằng những lập luận ở trên khá thiếu căn cứ, trong khi cũng chẳng ít ý kiến gật gù cho rằng Misha giải thích như vậy cũng có cái lý của nó. Tuy nhiên, tốt nhất là cứ chờ tới khi nào cô nàng Youtuber này thực hiện được ước mơ ấy thì hãy phán xét nhé.