Chàng trai "bày vẽ" để ép duyên nhưng không thành, thái độ "sửng cồ" sau đó khiến dân tình phẫn nộ

Mới đây trên mạng xã hội bỗng xuất hiện hình ảnh về màn tỏ tình nhưng cái kết lại không như mong đợi, khiến dân tình phải sốc với cách hành xử của nam chính.

Việc thú nhận tình cảm không phải là bắt đầu mối quan hệ, mà là việc nâng cấp lên mối quan hệ khác cao hơn. Bởi vậy, việc thú nhận tình cảm bị từ chối, có nghĩa là bạn đã thất bại trong việc nâng cấp mối quan hệ giữa hai người. Thực tế sau khi tỏ tình thất bạn, hai người cũng không còn là bạn bè, nhất là trong trường hợp nếu cả hai cũng có mối quan hệ tốt khi là bạn bè. Bên canh đó, sau khi màn tỏ tình không thành thì chàng trai hoặc cô gái còn có thể có những hành động khác, điều này dẫn đến việc ngay cả làm bạn cũng không thể. Nguyên nhân dẫn đến việc này thì có thể là do sự bối rối.

Chàng trai bày vẽ để ép duyên nhưng không thành, thái độ sửng cồ sau đó khiến dân tình phẫn nộ - Ảnh 1.

Hình ảnh về màn tỏ tình vô cùng lãng mạn.

Mới đây trên mạng xã hội bỗng xuất hiện hình ảnh về màn tỏ tình vô cùng lãng mạn của chàng trai dành cho người con gái mà mình thích. Tuy nhiên màn thổ lộ tình cảm này vấp phải nhiều tranh luận trái chiều của cư dân mạng vì cách hành xử của người trong cuộc. Theo đó, sau khi đã tốn công xếp hoa và nến thành hình viết tắt tên của 2 người, ở giữa là hình trái tim ngập tràn hoa hồng thì nam chính cầm bó hoa đi đến thổ lộ tình cảm.

Nhưng lựa chọn của cô gái và thái độ của chàng trai mới khiến dân mạng sững sờ.

Chàng trai bày vẽ để ép duyên nhưng không thành, thái độ sửng cồ sau đó khiến dân tình phẫn nộ - Ảnh 2.

Cô gái có vẻ như không hứng thú kèm tâm lý sợ sệt, kết quả là cô nàng đã từ chối tình cảm từ chàng trai.

Chàng trai bày vẽ để ép duyên nhưng không thành, thái độ sửng cồ sau đó khiến dân tình phẫn nộ - Ảnh 3.

Có lẽ bức xúc vì tỏ tình thất bại, chàng trai bắt đầu dở giọng "côn đồ" ,quát nạt cô gái và thậm chí còn túm áo cô.

Sau khi được hỗ trợ rời khỏi lùm xùm, cô gái bỏ đi để mặc lại nam chính đang nuối tiếc.

Chàng trai bày vẽ để ép duyên nhưng không thành, thái độ sửng cồ sau đó khiến dân tình phẫn nộ - Ảnh 4.

Đống hoa sau đó được nam chính và người dân hỗ trợ quét dọn, vứt vào thùng rác.

Màn tỏ tình của chàng trai nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều và phần đông đều không đồng tình với cách hành xử của nam chính. Quả thật, việc tỏ tình giữa chốn đông người gặp rất nhiều rủi ro, đồng thời sẽ mang lại cảm giác buồn tủi cho phía tỏ tình chủ động nhưng thất bại. Thế nhưng chính cái cách hành xử "hiếu chiến" của nam chính càng khiến dân tình hiểu lý do tại sao cô gái này phải từ chối nhanh chóng.