"Chạy KPI" đủ 18 tác phẩm trong 3 tháng rồi giải nghệ, hot girl phim 18+ khóa trang cá nhân, vô tình để lộ "bí mật" nghề nghiệp

Sau khi giải nghệ, nàng hot girl đã vô tình để lộ ra một chi tiết "gian lận" trong nghề.

Ngành công nghiệp AV Nhật Bản luôn ẩn chứa không ít những quy tắc ngầm, những luật bất thành văn và tất nhiên là cả những bí mật khiến cho nhiều người luôn tò mò. Dù rằng theo thời gian, một số cũng đã được tiết lộ, thế nhưng theo nhiều chuyên gia, đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm mà thôi. Và mới đây, Ayumi Shinoda, một hot girl đã từng rất nổi tiếng trong ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản, dù đã giải nghệ được vài năm nhưng lại bất ngờ bị các fan soi ra một chi tiết cực kỳ "gian lận".

Chạy KPI đủ 18 tác phẩm trong 3 tháng rồi giải nghệ, hot girl phim 18+ khóa trang cá nhân, vô tình để lộ bí mật nghề nghiệp - Ảnh 1.

Ayumi Shinoda - nhân vật chính trong câu chuyện

Xuất hiện lần đầu với nghệ danh Ikeda Mikako vào 18/3/2010, cô nàng hot girl vốn nổi tiếng và thu hút được lượng fan trung thành nhờ vào vòng một có kích thước ngoại cỡ của mình. Tuy nhiên, chỉ 4 tháng sau, không hiểu vì lý do gì mà cô nàng lại tuyên bố giải nghệ, để rồi tiếp tục có màn comeback ngoạn mục vào năm 2014, lần này lấy tên là Ayumi Shinoda. Chỉ trong vòng ba tháng sau đó, Shinoda đã cho ra mắt 18 tác phẩm, giành luôn cả những giải thưởng danh giá của một diễn viên phim 18+. Thế nhưng sau pha "chạy KPI" kinh hoàng ấy, Shinoda thêm một lần nữa giải nghệ và để lại khá nhiều tiếc nuối cho các fan của cô nàng.

Chạy KPI đủ 18 tác phẩm trong 3 tháng rồi giải nghệ, hot girl phim 18+ khóa trang cá nhân, vô tình để lộ bí mật nghề nghiệp - Ảnh 2.

Rất nhiều người đã cảm thấy tiếc nuối trước quyết định giải nghệ của Shinoda

Theo đó, hóa ra cô nàng đã tình trước đường lùi khi đầu tư vào lĩnh vực thẩm mỹ. Không rũ bỏ quá khứ, thậm chí còn thừa nhận mình từng là một diễn viên AV, thế nhưng vì nhiều lý do, Shinoda quyết định khóa luôn tính năng nhắn tin của trang cá nhân để tránh gặp phải những bình luận quấy rối ác ý. Sự nghiệp của Shinoda cũng tương đối ổn định, thế nhưng mới đây thôi, nàng hot girl lại vô tình, gián tiếp tiết lộ sự gian lận thời còn làm nghề của mình.

Chạy KPI đủ 18 tác phẩm trong 3 tháng rồi giải nghệ, hot girl phim 18+ khóa trang cá nhân, vô tình để lộ bí mật nghề nghiệp - Ảnh 3.

Theo đó, khi còn là hot girl phim 18+, Ayumi Shinoda đã khai rằng mình sinh ngày 16/11/1985. Tính tới nay, cô nàng đã phải 36 tuổi. Thế nhưng, theo tài khoản trang cá nhân được lập để thực hiện các giao dịch với khách hàng cũng như hướng dẫn các bí kíp làm đẹp, nàng hot girl lại để thông tin của mình là sinh vào năm 1980, tức là gian lận 5 tuổi. Chẳng biết thông tin nào là đúng, nhưng theo nhiều người, gian lận tuổi cũng là một trong những vấn nạn của ngành công nghiệp AV Nhật Bản. "Sẽ chẳng có ai theo dõi hay để ý tới các cô nàng 25-26 tuổi mới debut. Nhưng nếu bạn được giới thiệu là một hot girl 19-20 tuổi, câu chuyện sẽ ngược lại hoàn toàn" - một chuyên gia AV chia sẻ. Thế nên, trong nhiều hợp đồng, các hot girl AV thường xuyên phải ký vào điều khoản giữ kín tuổi, thông tin cá nhân của mình.

Chạy KPI đủ 18 tác phẩm trong 3 tháng rồi giải nghệ, hot girl phim 18+ khóa trang cá nhân, vô tình để lộ bí mật nghề nghiệp - Ảnh 4.

Ayumi Shinoda được cho là đã gian lận tuổi khá nhiều khi còn theo nghề hot girl phim 18+