Chê bạn gái xinh đẹp đòi hỏi quá nhiều, nam game thủ chuyển qua yêu búp bê 18+, hạnh phúc vì "cô ấy không yêu cầu gì"

Anh chàng game thủ này cũng có sở thích quá ư là đặc biệt đi.

Trong một mối quan hệ yêu đương, việc cưng chiều, đáp ứng những yêu cầu của bạn gái dường như đã trở thành một phần bắt buộc đối với các cánh mày râu. Tuy nhiên, đôi khi, việc phải chiều chuộng trước những nhu cầu có phần hơi "yêu sách" thật sự khiến cánh đàn ông mệt mỏi, nhất là đối với những game thủ vốn không có nhiều tính kiên nhẫn. Và mới đây, cộng đồng mạng lại vừa được phen rúng động trước pha xử lý có phần đậm chất bất ngờ của một thanh niên, người sẵn sàng bỏ bạn gái để chạy theo tiếng gọi của tình yêu đích thực - một cô nàng búp bê 18+ sẽ không bao giờ đòi hỏi hay phàn nàn gì về anh chàng.

Chê bạn gái xinh đẹp đòi hỏi quá nhiều, nam game thủ chuyển qua yêu búp bê 18+, hạnh phúc vì cô ấy không yêu cầu gì - Ảnh 1.

Nhân vật chính trong câu chuyện và cô nàng "bạn gái" mà anh chàng hết mực chiều chuộng

Cụ thể, nhân vật chính trong câu chuyện chính là Xie Tianrong, một anh chàng năm nay đã 34 tuổi và gây sốt với cộng đồng mạng nhờ câu chuyện hẹn hò với búp bê 18+ trong suốt hai năm qua của mình. Chia sẻ về trường hợp của mình, Xie tỏ ra khá hạnh phúc khi chia sẻ rằng Mochi - tên gọi mà anh đặt cho cô nàng búp bê là cuộc tình hạnh phúc và êm đềm nhất mà anh từng có. Nó khác hẳn so với người bạn gái cũ - kẻ mà Xie cho rằng luôn đòi hỏi, yêu cầu và phàn nàn về đủ thứ, thậm chí còn thích tương tác với điện thoại hơn nói chuyện với anh trong những buổi hẹn hò. Trái lại, Mochi cực kỳ ngoan hiền và không bao giờ đòi hỏi điều gì, lại còn biết quan tâm nữa.

Chê bạn gái xinh đẹp đòi hỏi quá nhiều, nam game thủ chuyển qua yêu búp bê 18+, hạnh phúc vì cô ấy không yêu cầu gì - Ảnh 2.

Anh chàng cho rằng cô nàng búp bê Mochi mới là người phụ nữ lý tưởng của mình

Tất nhiên, không phải ai cũng đồng tình với cách xử lý của Xie. Nhiều người thậm chí còn dành cho anh chàng những chỉ trích nhưng Xie mặc kệ tất cả gạch đá. Thậm chí, ngay cả khi bị đặt câu hỏi rằng tại sao không lựa chọn một người vợ biết nấu cơm, nội trợ - điều mà Mochi chắc chắn không bao giờ làm được, Xie đã đưa ngay đáp án rằng tất cả những thứ ấy, anh có thể bỏ tiền thuê người giúp việc, còn rung động trước tình yêu thì không phải là câu chuyện về tiền nong có thể giải quyết.

Chê bạn gái xinh đẹp đòi hỏi quá nhiều, nam game thủ chuyển qua yêu búp bê 18+, hạnh phúc vì cô ấy không yêu cầu gì - Ảnh 3.

Anh chàng tỏ ra khá kiên định với lựa chọn tình yêu của mình

Mặc dù Mochi là một phiên bản búp bê 18+, thế nhưng Xie khẳng định mình chưa bao giờ dám hôn hay đụng chạm mạnh tới cô vì sợ sẽ làm hỏng mất làn da hoàn hảo. Thậm chí mỗi đêm, anh chàng còn dành thời gian để bảo dưỡng, lau người và thoa phấn lên "da" cho Mochi. Cũng phải kể tới việc anh chàng cực kỳ chịu chi khi bỏ tiền may quần áo thiết kế riêng sao cho phù hợp nhất với cô nàng búp bê này nữa. Còn hiện tại, điều mà Xie lo sợ nhất chính là việc sau khi mình già đi, ai sẽ là ngườu chăm sóc cho cô "bạn gái" mãi mãi trẻ trung của mình, và lại còn nặng tới 20kg - không dễ để bê vác nữa.

Chê bạn gái xinh đẹp đòi hỏi quá nhiều, nam game thủ chuyển qua yêu búp bê 18+, hạnh phúc vì cô ấy không yêu cầu gì - Ảnh 4.

Xie rất lo sợ một ngày mình già đi sẽ không còn ai chăm sóc cho "bạn gái"