Chỉ ngồi reaction MV mới của "sếp Tùng", Misthy nhận ngay bão view chỉ sau ít phút

Misthy đi reaction MV của Sơn Tùng MTP thì bảo sao chả hot.

Không thể phủ nhận rằng Misthy hiện vẫn đang là cái tên sáng giá nhất trong các nữ streamer Việt Nam, xét cả về độ phủ sóng lẫn tầm ảnh hưởng. Và đầu tháng 7 này, trending nào đang là hot nhất trên các trang mạng. Xin thưa, chẳng có gì khác ngoài cơn bão mang tên "Hãy Trao Cho Anh" của Sơn Tùng MTP với việc phá hàng loạt kỷ lục không chỉ ở Việt Nam mà còn xét trên bình diện thế giới. Để rồi khi mà sự kết hợp giữa Misthy và Sơn Tùng MTP đã mang tới thành công ngoài mong đợi cho cô nàng streamer này. Tất nhiên, kết hợp ở đây chỉ là màn reaction MV mới của "sếp Tùng" từ phía Misthy mà thôi.

Đoạn clip reaction Hãy Trao Cho Anh của Misthy

Chỉ kéo dài 14 phút, thế nhưng đoạn clip reaction này cũng nhanh chóng gây bão trên cộng đồng mạng. Khỏi phải nói các fan hâm mộ của Misthy và Sơn Tùng MTP đã cảm thấy phấn khích như thế nào khi thấy cô nàng streamer mắt chữ A mồm chữ O khi ngỡ ngàng vì sự "khủng" và cái chất rất riêng của Sơn Tùng MTP trong MV kết hợp với Snoop Dog. Có lẽ không thể kiềm chế được sự hứng khởi của mình, cô nàng còn mạnh dạn tiên đoán, từ giờ tới hết năm, "sếp Tùng" chắc chắn còn sẽ khiến các fan phải bùng nổ nhiều hơn nữa với các sản phẩm mới, thay vì phải để người hâm mộ chờ dài cổ như trong quãng thời gian vừa rồi đâu.

Chỉ ngồi reaction MV mới của sếp Tùng, Misthy nhận ngay bão view chỉ sau ít phút - Ảnh 2.

Misthy rất hào hứng với MV mới này của sếp Tùng

Chỉ sau ít giờ đăng tải, clip reaction của Misthy đã sở hữu cho mình hơn 1.3 triệu view và con số này vẫn đang tiếp tục tăng mạnh, đạt top 7 trending của Youtube. Thế mới thấy, độ phủ sóng của Misthy cũng như tầm ảnh hưởng của "Hãy Trao Cho Anh" là lớn tới thế nào.