Sau thời gian Beta Test kéo dài, Thiên Long Bát Bộ H5 (chơi trên cả PC, Mobile) ấn định ra mắt trong tháng 7

Trò chơi Thiên Long Bát Bộ H5 sẽ chính thức Open Beta ngay trong tháng 7 này, theo tin chúng tôi mới nhận.

Như chúng tôi thông tin cách đây khá lâu, trò chơi Thiên Long Bát Bộ H5 của Changyou đang tiến hành thử nghiệm không giới hạn trên mọi nền tảng. Lưu ý phiên bản này hoàn toàn độc lập bản của Tencent (đơn vị phát hành), của VNG phân phối tại Việt Nam hiện nay.

Game được xây dựng trên nền tảng H5, có nghĩa là bạn có thể chơi game trên bất kỳ thiết bị nào có kết nối interneta (PC, Mobile...) chỉ thông qua một đường link duy nhất. Click vào đường link game thủ có thể chơi ngay mà không cần tải game. Thực tế, game H5 đã trở nên khá phổ biến trong thời gian gần đây, ngay cả với thị trường Việt Nam.

Về cơ bản trò chơi Thiên Long Bát Bộ H5 không khác nhiều so với bản PC của FPT, VNG. Bạn có thể cảm nhận hệ thống môn phái (thiết kế tạo hình nhân vật), đồ họa đến hệ thống nhiệm vụ, hoạt động và tính năng đều bám sát bản PC nguyên gốc, chính chủ Changyou. 

Một điều khác biệt lớn là hình thức khi Thiên Long Bát Bộ H5 chơi theo giao diện màn hình dọc nên có thể không hợp gu thẩm mỹ một số game thủ. Nhưng bù lại bạn sẽ được chơi đúng chất game Thiên Long Bát Bộ xưa kia.

Tin mới nhất về trò chơi này rằng nó sẽ kết thúc thử nghiệm và được phát hành chính thức vào ngày 31/7 trên mọi nền tảng. Game thủ yêu thích trò chơi Thiên Long sẽ được trải nghiệm tận tay sản phẩm của Changyou với nhiều hứa hẹn.

Trang chủ: https://tlsy.cy.com